Phối đồ cùng Dr. Martens 1461 cho mùa hè này

Đứng thứ hai trong dây chuyền sản xuất và là sản phẩm được yêu thích nhất trong 60 năm của thương hiệu Dr. Martens, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể đi giày 1461 theo cách của mình. Authentic Shoes đã đi tìm cảm hứng về phong cách và các tips về cách phối khác nhau để gợi ý cho bạn một số outfit diện trong mùa hè 2023 này cùng với Dr. Martens 1461 đây!

Phối đồ cùng với 1461 Cherry Red 

1461 màu đen là đôi Dr. Martens mà những ai yêu thích phong cách vintage sẽ có trong tủ đồ của mình. Nó mang lại sự thoải mái và nâng đỡ đôi chân của bạn, bạn có thể mang chúng dễ dàng vào mùa hè hay mùa đông. 1461 Cherry Red sẽ làm nổi bật cá tính của bạn hơn. Đừng bao giờ ngại phối màu hoặc hoa văn không phù hợp để tạo điểm nhấn cho đôi giày. Hoặc nếu muốn thay đổi một chút và làm sinh động trang phục, bạn có thể thử thay dây buộc hoặc thêm một số phụ kiện. Bất cứ điều gì là có thể với những đôi giày này.

Phối đồ cùng với 1461 Smooth

Giày 1461 là một phong cách cổ điển. Nó hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào và dễ dàng phối trang phục để phù hợp với phong cách hoặc tâm trạng cá nhân của bạn. Điều mình thích ở bộ trang phục này là đối với mình nó sẽ phù hợp trong nhiều dịp. Mình sẽ mang đôi giày này đi làm hoặc chỉ khi mình đi gặp gia đình hoặc bạn bè. Kết hợp đôi giày 1461 với một số đôi tất mát mẻ và vòng chân. Đặc biệt với một đôi giày cổ điển hơn như thế này, thật tuyệt khi thêm một chút góc cạnh vào nó.

Phối đồ cùng với 1461 Crazy Horse

Hãy phá bỏ những rào cản với phong cách của mình. Thời trang là phi giới tính, vì vậy hãy thử nghiệm quần áo và cảm thấy thú vị với trang phục của mình. 1461 là phong cách phù hợp với mọi phong cách và mọi tình huống. Cách độc đáo mà loại da này trở nên tốt hơn theo thời gian khiến chúng cũng có cảm giác chân thực và chắc chắn. Đối với mình, Dr. Martens là sự hoàn thiện hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào. Đây là đôi giày có thể mang hàng ngày và trong nhiều dịp, cho dù đó là đi làm hay đi uống nước với bạn bè.

Phối đồ cùng với 1461 Double Stitch

Lớp lót màu vàng với đường khâu kép chỉ làm tăng thêm nét đặc trưng đó. 1461 Double Stitch mang lại một kết thúc rất sạch sẽ và cổ điển. Hãy thử phối cùng một chiếc áo hoodie đen do một đồng nghiệp khác của Dr. Martens thiết kế, một số ống loe mỏng, một chiếc váy để thêm phần lôi cuốn và một chiếc áo khoác màu cam để làm bừng sáng một ngày và giữ ấm cho mình. Nhưng chúng có thể được mang với bất cứ thứ gì theo đúng nghĩa đen. Đây thực sự là một đôi giày đa năng. Tuyệt vời cho mùa đông, rất phong cách và thoải mái quanh năm.

Phối đồ cùng với 1461 Mono

1461 Mono Black là một đôi giày cổ điển có thể được mang trong mọi tình huống. Hãy thử những bộ quần áo được thiết kế riêng, cho dù đó là quần âu hay áo khoác blazer oversize, và đối chiếu chúng với những món đồ cổ điển giản dị hơn. 

Phối đồ cùng với 1461 Bex

Điều mình thích ở giày 1461 là bạn có thể kết hợp nó với trang phục thường ngày cũng như phong cách cổ điển. Bạn cũng có thể mặc một chiếc 1461 với một bộ vest nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài sắc sảo. Tôi đã tạo kiểu cho đôi này với áo khoác da cổ điển dành cho người đi xe đạp, áo phông trắng và quần jean bó màu đen. 

Bạn phân vân không biết nên phối Dr. Martens 1461 cho hợp lý mà vẫn có outfit thật nổi bật, thu hút? Giờ đây, vấn đề của bạn đã được giải quyết, với những tips phối đồ trên hy vọng bạn có thể diện 1461 một cách tự tin nhất.

Xem thêm: Dr. Martens: Các phong cách và thiết kế đã tạo nên lịch sử

                  Mách bạn cách phối đồ với Air Jordan 3 đậm chất đường phố