Phối màu cổ điển Nike Air Max 97 “SilverBullet” sẽ trở lại trong 2022

Nike Air Max đã luôn là một trong những dòng giày chủ lực và thành công nhất của Nike kể từ năm 1978 cho đến nay. Dòng giày này thành công và nổi tiếng tới nỗi hàng năm Nike đều tổ chức một sự kiện với tên gọi Air Max Day nhằm hướng tới những nhà thiết kế trẻ đồng thời tôn vinh những thiết kế cổ điển.

phoi-mau-co-dien-nike-air-max-97-silverbullet-se-tro-lai-trong-2022

Những mẫu thiết kế chủ lực của Nike Air Max có thể kể đến như Air Max 95, Air Max 90 và đặc biệt nhất phải kể tới Air Max 97 cùng phối màu huyền thoại “Silver Bullet”, và tin vui dành cho những người hâm mộ của dòng thiết kế này, phiên bản Nike Air Max 97 “SilverBullet” dự kiến sẽ trở lại trong năm 2022, nhân dịp kỉ niệm 25 năm ngày ra mắt của phiên bản. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thiết kế lần này nhé.

phoi-mau-co-dien-nike-air-max-97-silverbullet-se-tro-lai-trong-2022

Được thiết kế và sáng tạo bởi Christian Tresser, Nike Air Max 97 được lấy cảm hứng từ hiện tượng những giọt nước rơi xuống mặt hồ, tạo nên một thiết kế với những đường gợn sóng cổ điển vẫn khiến cho người hâm mộ phải say mê cho tới tận ngày hôm nay. Phần Upper của phiên bản Nike Air Max 97 “SilverBullet” lần này được tạo nên với các đường phản xạ 3D kết hợp cùng một lớp vải lưới Mesh tạo nên sự thoải mái tối đa.

phoi-mau-co-dien-nike-air-max-97-silverbullet-se-tro-lai-trong-2022

Phần Mid-sole sử dụng bộ đệm Full-Length Air có thể nhìn xuyên thấu chạy dọc khắp thân giày cổ điển đực giữ nguyên thiết kế so với phiên bản đầu tiên được gắn liền với một phần Out-sole màu đen, về cơ bản, phiên bản Nike Air Max 97 “SilverBullet” này giữ lại hoàn toàn những thiết kế ban đầu được ra mắt trong năm 1997.

phoi-mau-co-dien-nike-air-max-97-silverbullet-se-tro-lai-trong-2022

Tresser cũng đã từng nói rằng phối màu “Silver Bullet” thật ra được lấy cảm hứng từ những chiếc xa đạp leo núi vào thời điểm đó được làm từ chất liệu nhôm và titan đánh bóng. Bên cạnh Nike Air Max 97 “SilverBullet”, phối màu “Alantic Blue” dự kiến cũng sẽ quay trở lại trong năm 2022.
This entry was posted in News and tagged .