Phối màu Grinch huyền thoại được làm lại trên siêu phẩm Nike Kobe 6 Protro cho dịp giáng sinh sắp tới 🌲🌲🌲

Trận đấu giáng sinh thường niên của mùa giải NBA luôn là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa khi đó là dịp họp mặt cuối năm, gia đình cùng đoàn tụ quây quần bên nhau đón xem trận thi đấu NBA trong không khí ấm cúng sau một năm dài bận rộn.

Vào ngày Giáng Sinh năm 2010 tại sân nhà Staples Center, Kobe Bryant đã ra sân cùng với Los Angeles Lakers trong trận đấu Christmas thường niên của giải cùng phiên bản Kobe 6 “Grinch” đầu tiên. 

Kể từ thời điểm đó, mẫu giày và phối màu đặc biệt này đã trở thành huyền thoại trong giới mê giày. Bất kỳ đôi Nike Kobe 6 “Grinch” nào cũng có giá rất cao trên thị trường bán lại (trung bình từ 6-800 đôla). Nhất là sau khi đây là một năm với nhiều sự đau buồn bởi sự mất mát đầy tiếc nuối của Kobe Bryant, mức giá của nó đã vượt mức 1.200 đô la Mỹ.

Được dự kiến ra mắt vào năm sau, thế nhưng một YouTuber đã được ưu ái sở hữu trước siêu phẩm này. Trên tài khoản Instagram dj_sneakerhead, chủ sở hữu hai phiên bản Sample Nike Kobe 6 Protro “Grinch” đã đăng tải những hình ảnh cực đẹp của mẫu giày này và khiến cư dân mạng phát sốt

Vẫn là thiết kế lấy màu chủ đạo là xanh với lưới gà được in logo “mamba” màu đỏ theo phong cách giáng sinh, phần thân giày được thiết kế mô phỏng lớp vẩy lấy cảm hứng từ da rắn chân thật hơn so với phiên bản trước. Bạn cũng có thể giúp đôi giày nhìn bắt mắt hơn bằng cách thay thế bằng những sợi dây màu đỏ như cách Kobe đã làm vào năm 2010.

Dành cho Kobe fan thì các bạn cũng có thể sở hữu cho mình những đôi giày của thần tượng tại Authentic Shoes!

Xem thêm :

This entry was posted in News and tagged .