Phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ của các ngôi sao NBA

Mối quan hệ của thể thao với thời trang là một mối quan hệ đặc biệt và NBA là nơi đã chứng kiến sự giao thoa của 2 lĩnh vực này. Từ những bộ quần áo khổng lồ của những năm 2000 cho đến một bộ trang phục Cleveland Cavaliers của Thom Browne được thiết kế riêng hoàn hảo, bạn không bao giờ có thể chắc chắn về những gì mình sẽ nhận được. Mùa giải trước, ít nhất, đã chứng minh rằng COVID đã cho các cầu thủ cơ hội để xem xét kỹ lưỡng tủ quần áo của họ, và kết quả thực sự rất hứa hẹn.

phong-cach-thoi-trang-manh-me-cua-cac-ngoi-sao-nba

Ngày nay, một phần nhờ vào khả năng tiếp cận vô hạn của các phương tiện truyền thông xã hội, các vận động viên chuyên nghiệp có thể trở thành chính trị gia, nhà thiết kế và người tạo xu hướng. Từ bộ trang phục Rick Owens của Tyler Herro cho đến sự sành điệu trong phong cách thời trang dạo phố của Chris Paul, bề rộng của các phong cách thời trang trong bộ môn bóng rổ chuyên nghiệp chưa bao giờ lớn đến thế. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về một số phong cách thời trang mạnh mẽ của các ngôi sao NBA.

Chris Paul

phong-cach-thoi-trang-manh-me-cua-cac-ngoi-sao-nba

Chris Paul gần đây đã trở nên trưởng thành hơn với một số phát ngôn nghiêm túc. Đã qua rồi cái thời của những bộ trang phục lòe loẹt và màu mè không thể chấp nhận được. Ở vị trí của anh ta, Chris Paul đã ghép lại một kiệt tác trung tính bao gồm một đôi Jordan 3 màu trắng rất đơn giản được bổ sung bằng một đôi tất cao cổ và quần short lịch sự Fear of God của Jerry Lorenzo.

LeBron James & Anthony Davis

phong-cach-thoi-trang-manh-me-cua-cac-ngoi-sao-nba

Các ngôi sao của Lakers như LeBron James và Anthony Davis đã thể hiện gần đây đã cho công chúng thấy được sự cá tính trong phong cách thời trang của họ. Những bộ quần áo vừa vặn này kết hợp hoàn hảo với những đôi giày thể thao tuyệt vời. LeBron sử dụng một đôi Nike Dunk Low Retro “Brazil” trong khi Davis chọn Nike x Off-White ™ 97 “The Queen”. Sự yêu thích của LeBron đối với Cactus Plant Flea Market tiếp tục được thể hiện thông qua việc anh ta mang một đôi tất Nike với bảng màu Brazil.

Devin Booker

phong-cach-thoi-trang-manh-me-cua-cac-ngoi-sao-nba

Một trong những “nhà lãnh đạo” không thể bàn cãi về phong cách NBA lúc này là Devin Booker. Anh ta sử dụng một bộ quần áo được tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu đến chân. Một chiếc áo khoác len dày từ Nahmias khởi động bảng màu tinh tế trong khi vẫn giữ cho mọi thứ trở nên thú vị. Một chiếc quần đen đi kèm với một đôi Converse Chuck 70s không bao giờ lỗi mốt kết hợp với một chiếc áo phông tie-dye màu xanh lam chính là những chi tiết tạo thêm màu sắc nổi bật cho bộ outfit này.

Tyler Herro

phong-cach-thoi-trang-manh-me-cua-cac-ngoi-sao-nba

Tyler Herro cho bản thân lịch sự với những bộ trang phục đến từ nhà mốt Rick Owens. Từ những chiếc áo kiểu Chuck cho đến áo len semi-sheer, trang phục này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng phá cách. Mặc dù đây chắc chắn là một phong cách ăn mặc sẽ gây ra nhiều tranh cãi nhưng cho dù bạn ngã về phía nào, không thể phủ nhận rằng nó là hiện thân của quan điểm mới và nó chứng minh rằng không có giới hạn nào khi nhắc về phong cách NBA.

Và đó là một số phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ của các ngôi sao NBA . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Top 10 đôi Air Jordan đáng giá nhất từ 1995 tới 2005

Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021