Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021

Trước khi đi vào bài viết này, có một điều mà chúng ta cần phải làm rõ ở đây. Đây chắc chắn không phải là danh sách Top 10 đôi giày tuyệt vời nhất năm 2021, mà đây là danh sách top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021, những mẫu thiết kế hoàn toàn mới và mới được ra mắt lần đầu tiên, đúng vậy đấy.

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

2021 là một năm của sự sáng tạo. Mặc cho việc những dòng giày cổ điển và những phối màu truyền thống đã đi vào lịch sử mới là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, thế nhưng tại sao các ông lớn như AdidiasNike hay Reebok vẫn bỏ ra tiền bạc và công sức để nghiên cứu trên các sản phẩm? Đơn giản thôi, vì đây là thế giới của sự phát triển và đó cũng là lí do cho bài viết này xuất hiện. Sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021.

Reebok Zig 3D Storm Hydro

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 07/05
Giá bán: 180$
Được rồi, bắt đầu danh sánh này là lựa chọn gây ra nhiều tranh cãi nhất năm 2021, nhưng chính vì vậy, Reebok Zig 3D Storm Hydro đã dần trở nên nổi tiếng, nhưng chính điều khiến Reebok Zig 3D Storm Hydro trở nên nổi bật lại không đến từ bất kì một phối màu retro hay một phiên bản hợp tác nào khác. Reebok Zig 3D Storm Hydro là một minh chứng cho thấy Reebok vẫn đủ sức để tạo ra những thiết kế đột phá mà không dựa dẫm vào những thiết kế cổ điển.

Nike Waffle One

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 04/03
Giá bán: 120$
Có lẽ sẽ là điều dễ hiểu khi nói rằng Nike Waffle One là một trong những phiên bản ăn theo từ thành công vang dội của Nike Waffle và Sacai. Nhưng chúng ta hãy thành thật với nhau nào, Nike Waffle Trainers và Racer, hai mẫu thiết kế đến từ nhwuxng thập niên 70 và là phiên bản tiền nhiệm của Nike Waffle One, lại không tương đồng với người đàn em của mình. Trên thực tế, Nike Waffle One đã thay đổi gần như tất cả những gì đã làm nên tên tuổi của những thiết kế đi trước.

New Balance 57/40

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 06/06
Giá bán: 150$
Không sai khi nói mẫu thiết kế 57/40 là một tỏng những thiết kế tham vọng nhất của New Balance trong năm nay. 2021 là một năm quá đỗi thành công đôi với thương hiệu đến từ Mỹ này. Một thiết kế hoàn toàn mới mang tên 327 đã nhận được sự yêu thích tuyệt đối của người hâm mộ cũng như có những phiên bản hợp tác đình đám cùng thương hiệu thời trang Cassablanca. Tiếp nối sự thành công này, New Balance cho ra mắt New Balance 57/40, một thiết kế được lấy cảm hứng từ hai mẫu thiết kế truyền thống là 574 và 576.

Nike KD 14

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 05/06
Giá bán: 150$
10 năm về trước, cách mà người hâm một đón nhận những đôi giày thửa của các vận động viên chuyên nghiệp khác biệt haofn toàn so với bây giờ, hay nói đúng hơn, là giống với cách mà chúng ta chào đón những phối màu mới của Nike SB Dunk hay những phiên bản hợp tác của Travis Scott. Và đó cũng chính là cách mà người hâm mộ đã chào đón Nike KD 4 vào thời điểm đó. 1 thập kỉ đã qua, 2 đội tuyển khác nhau cùng 2 chức vô địch NBA, Kevin Durant vẫn là một ngôi sao sáng giá của The Swoosh, anh vẫn là một trong những vận động viên xuất sắc nhất thế giới. Và đối với dòng KD 14, rõ ràng là Nike đang muốn gợi nhớ về một quá khứ tươi đẹp cùng tuyển thủ này.

Nike ACG Mountain Fly Low

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 11/02
Giá bán: 180$
Những đôi giày thể thao được lấy cảm hứng từ những hoạt động ngoài trời đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây, nhưng đối với Nike ACG – mẫu thiết kế đã từng rất nổi tiếng trong thập niên 90 – thì đây chẳng phải là điều gì mới mẻ. Với một cái tên mới, Nike ACG Mountain Fly Low đúng với tên gọi của nó, là phiên bản Low-top của Nike ACG Mountain Fly được ra mắt năm 2020.

Jordan Zion 1

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 26/05
Giá bán: 120$
Nếu như các bạn có để ý, thì không phải bất cứ cầu thủ NBA nào, hay nói đúng hơn là không phải bất cứ vận động viên chuyên nghiệp nào trên thế giới cũng có cơ hội và khả năng để có được cho mình một dòng giày thửa riêng, thậm chí, chỉ một số ít trong số họ là được các thương hiệu lớn để mắt tới. Và đối với Zion Williamson, 2021 là năm mà ngôi sao trẻ tuổi của NBA nhận được dòng giày thửa đầu tiên của riêng sau 2 năm bắt tay cùng Jordan Brand kể từ 2019. 

Nike ZoomX VaporFly Next% 2

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 28/02
Giá bán: 150$
Đúng vậy đấy, Nike ZoomX VaporFly Next% 2- đôi giày với cái tên dài ngoằng và thường hay bị nhầm lẫn với thứ gì đó giống quả dưa chuột này sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong danh sách này.

Nike Cosmic Unity

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 26/02
Giá bán: 150$
Nike Cosmic Unity là dòng giày bóng rổ đầu tiên của Nike dưới khẩu hiệu “Move To Zero”, với mục đích giảm thiếu tối đa những chất thải công nghiệp có hại với môi trường trở về con số 0. 25% những chất liệu tạo nên Nike Cosmic Unity là các nguyên liệu được tái chế và sử dụng trên phần Grater Foam cũng như phần Mid-sole của Nike Cosmic Unity. Ngoài ra, bộ đệm Full-length Zoom Air là một tiêu chuẩn trên bất cứ đôi gaify bóng rổ nào của Nike.

Nike GoFlyEase

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 15/02
Giá bán: 120$
Nike GoFlyEase là một đôi giày thể thao ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của bạn. Đây có lẽ là một thiết kế tiêu biểu nhất để nói về văn hóa đại chúng trong thập niên này. Một thiết kế sáng tạo giúp người mang nó có thể tháo ra và lắp lại Nike GoFlyEase theo đúng nghĩa đen thông qua sự kết hợp độc đáo của bản lề ổn định và một bộ dây căng ở phần đế giữa.

Adidas Yeezy 450

top-10-thiet-ke-moi-tuyet-voi-nhat-nam-2021

Ngày ra mắt: 06/03
Giá bán: 200$
Có thể nói Adidas Yeezy 450 là thứ tuyệt vời nhất mà Kanye West tạo ra và chúng ta được chứng kiến chỉ sau Donda trong năm 2021 này. Nhưng trên thực tế, bất cứ một thiết kế mới nào đến từ chàng rapper lắm tài nhiều tật này cũng nhận lại nhiều ý kiến trái chiếu và Adidas Yeezy 450 cũng không phải ngoại lệ. Một số người cho rằng Adidas Yeezy 450 chẳng khác nào bạn mang một cái bánh bao hay một miếng há cảo trên chân, một số khác thì yêu thích Adidas Yeezy 450 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn bạn? Bạn nghĩ sao về thiết kế này? Nếu yêu thích Adidas Yeezy 450 thì đừng chờ gì nữa mà hãy nhắn tin ngay cho chúng mình biết nhé.

Và đó là Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .