Prada một lần nữa vướng lùm xùm với scandal của Thái Từ Khôn

Vào ngày 26 tháng 6 vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền thông tin về việc Thái Từ Khôn ép một cô gái phá thai sau tình một đêm. Dành cho những ai chưa biết, Thái Từ Khôn hiện là ngôi sao hàng đầu tại Trung Quốc với xuất phát điểm là một thiếu gia của một gia đình giàu có. Sau khi nghe tin đồn này, nhiều người lập tức lo lắng cho Prada khi các đại sứ của hãng tại thị trường Trung Quốc liên tục vướng lùm xùm. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu này nhé!

Thái Từ Khôn và scandal tình một đêm gây xôn xao dư luận

Các tay săn ảnh xứ Trung đã khẳng định rằng Thái Từ Khôn đang trong một mối quan hệ hẹn hò sau khi chứng kiến khoảnh khắc anh cùng một cô gái bước vào một câu lạc bộ karaoke ở Bắc Kinh vào tháng 5 năm 2021. Một tháng sau đó, cô gái này đã đi khám và phát hiện mình có thai. Đáng chú ý, khi cô tìm cách liên lạc với Thái Từ Khôn, nam ca sĩ đã nhanh chóng đề nghị cô phá thai. Vào tháng 7 năm 2021, cô gái đã hoàn thành tất cả những yêu cầu mà nam nghệ sĩ đặt ra.

Trong làng giải trí, vấn đề ngôi sao và người hâm mộ “lên giường” cùng nhau ắt hẳn không còn xa lạ nếu cả hai người đều đủ tuổi hợp pháp và tự nguyện tham gia. Tuy nhiên, vấn đề này được cho là đã bị “chuyện bé xé ra to” khi mẹ của Thái Từ Khôn đã có động thái can thiệp. Theo paparazzi, mẹ của Thái Từ Khôn được cho là đã đưa ra lời đề nghị trả cho cô gái này 500.000 NDT (khoảng 1,6 tỷ đồng) để giữ im lặng về những gì đã xảy ra.

Mới đây, các tay săn ảnh đã công bố các đoạn video và bản ghi âm để làm bằng chứng chứng minh cho những tin đồn mà họ đang lan truyền. Được biết, đoạn thu âm được cho là cuộc đối thoại giữa mẹ của Thái Từ Khôn và studio của anh chàng. Cụ thể, mẹ của Thái Từ Khôn đã nói trong video này rằng bà không tin vào lời nói của cô gái này nên đã thuê một thám tử tư để theo dõi.

Theo yêu cầu, thám tử đã lắp đặt một camera quay trộm lối vào phía trước của ngôi nhà nơi cô gái này sống. Sau đó, cô gái này đã được nhìn thấy trên video khi tham gia vào hoạt động tình dục với một chàng trai cho đến ba giờ sáng và điều này khiến bà có lý do để cho rằng cô gái có thể đang mang trong mình đứa con của người khác nhưng vẫn coi đây là cơ hội để tống tiền Thái Từ Khôn. Tuy nhiên, nếu thám tử thực sự cung cấp đoạn phim này cho mẹ của Thái Từ Khôn thì đây là một hành động vi phạm quyền riêng tư rất nghiêm trọng.

Prada bị réo tên khi tin đồn lan rộng

Đây không phải là lần đầu tiên Thái Từ Khôn vướng vào tranh cãi liên quan đến chuyện tình cảm. Do đó, những người hâm mộ nam ca sĩ đã đứng ra bảo vệ nam ca sĩ khi khẳng định tin đồn đang được đề cập là hoàn toàn bịa đặt. Trên thực tế, họ đã chỉ ra rằng vào tháng 5 năm 2021, Thái Từ Khôn đang bận rộn quay chương trình thực tế Keep Running nên anh không có nhiều thời gian đi hát karaoke như đồn đoán. Ngoài ra, giọng nói trong đoạn thu âm hoàn toàn không giống giọng mẹ Thái Từ Khôn – người từng nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Ở chiều ngược lại, một số người dùng Internet lại có xu hướng tin vào những tin đồn bởi các tay săn ảnh đã cung cấp một số lượng lớn tài liệu dẫn chứng cụ thể chẳng hạn như video và bản ghi âm. Chính vì vậy, họ đang chờ đợi sự làm rõ từ phía đại diện của Thái Từ Khôn – người đang giữ im lặng ở thời điểm hiện tại.

Sau nhắn đến scandal của Thái Từ Khôn, nhiều netizen đã nghĩ ngay đến hãng thời trang Prada mà anh đang giữ vai trò đại sứ. Trên thực tế, Prada Trung Quốc đã gặp nhiều xui xẻo trong những năm qua khi một số gương mặt đại diện của hãng vướng vào những tranh cãi lớn, dẫn đến việc ngôi sao này phải rời bỏ làng giải trí.

Trong những năm gần đây, Prada đã đầu tư một số tiền đáng kể để tung ra các chiến dịch quảng cáo như để duy trì và nâng cao danh tiếng của thương hiệu. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại đang ví von rằng Prada là ““kính chiếu yêu” của làng giải trí Trung Quốc và nếu thương hiệu chọn một người nổi tiếng Hoa Ngữ làm đại sứ, người đó chắc chắn sẽ vướng vào những scandal.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.