PUMA Palermo có đang định hình xu hướng thời trang năm 2024?

Nếu phải đặt cược vào một xu hướng giày thể thao thời trang duy nhất sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2024, Authentic Shoes sẽ chọn giày retro. Rất nhiều thương hiệu đi theo phong cách này, Converse có Converse 1970s; Vans có dòng Old skool và Slip on còn Puma thì có át chủ bài Palermo. Cụ thể hơn, đó là xu hướng giày terrace, sự trở lại của những đôi giày đế cao su, cổ thấp từng gắn liền với khán giả tại các sân vận động bóng đá Anh Quốc trong suốt những năm 80. Ít kiểu dáng nào nắm bắt được tính thẩm mỹ này bằng PUMA Palermo, được thương hiệu tái bản vào tháng 7 vừa qua với rất nhiều sự chú ý.

Thiết kế cổ điển

Giày thể thao Palermo ban đầu ra mắt vào những năm 80 như một phần của dòng giày đặc biệt của PUMA được đặt theo tên các thành phố biểu tượng của Châu Âu. Những đôi Palermo được tái bản vẫn giữ được các đặc điểm thiết kế chính của những đôi giày lấy cảm hứng từ Sicily này, cụ thể là phần trên bằng da lộn và da, cấu trúc mũi giày tròn chữ T và đế cao su cổ điển. Phiên bản tái bản vẫn giữ nguyên những nét thiết kế này, đồng thời được sản xuất có trách nhiệm với nhóm làm việc về da.

Ấn tượng đầu tiên khi mang Palermo là sự thoải mái bất ngờ. Đế giày cứng cáp giúp giảm bớt áp lực cho phần giữa bàn chân, thích hợp cho những ai gặp vấn đề về viêm cân bàn chân. Lớp đệm mềm mại trên cổ giày bảo vệ mắt cá chân hiệu quả, ngay cả sau nhiều tuần sử dụng.

Kiểu dáng hợp thời trang, dễ dàng phối đồ

Palermo không chỉ thoải mái mà còn hợp thời trang. Thiết kế cổ điển của nó dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ áo đấu bóng đá bụi bặm đến váy mini nữ tính hay quần jean ống rộng năng động. Sự ưa chuộng của những ngôi sao nổi tiếng như Dua Lipa và Emily Ratajkowski càng khiến Palermo trở thành item “must-have” cho tín đồ thời trang.

Sự chấp thuận của giới thượng lưu này kết hợp với xu hướng giày terrace đang thu hút người hâm mộ từng phút đã khiến những đôi giày này cháy hàng nhiều lần trong năm nay. Hãy nhanh chân sở hữu một đôi trong khi bạn còn có thể

Sự thoải mái tuyệt vời

Kiểu dáng ôm sát, đế giày êm ái và chất liệu cao cấp là những ưu điểm khiến đôi giày thể thao này được ưa thích dùng hằng ngày. Bạn có thể đi bộ quanh thành phố với nó mà không cảm thấy khó chịu hay đau chân. Tất cả những gì bạn cảm nhận là sự êm ái nhẹ nhàng mà đôi giày mang lại. Thật tuyệt phải không.

Giày thể thao PUMA Palermo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách retro, đề cao sự thoải mái và muốn sở hữu một đôi giày thời trang, dễ phối đồ. Trải qua nhiều thập kỉ Palermo vẫn là biểu tượng thời trang trường tồn mãi mãi với thời gian.

Xem thêm: adidas SL72: Cách chọn size phù hợp nhất với bạn

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .