Puma Rugrats Pack – nét nổi bật cá tính đôi phần huyền bí

Trong suốt năm vừa qua, Puma đã không ngừng có những bộ sưu tập mới để chào mừng những sự kiện đặc biệt. Cùng với đó là những bước tiến mới với những thiết kế được ra mắt liên tiếp. Trong lần trở lại với kỷ niệm 30 năm của series “Rugrats”, ta lại chứng kiến những sắc màu rực rỡ trên những đôi giày kinh điển. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Bao gồm ba đại diện đình đám như Future Rider, Court Rider và Classic Suede được thiết kế lại lấy cảm hứng từ series phim những năm 1990. Với đôi phần tươi sáng đầy rực rỡ trên nền sắc xanh chủ đạo ta chứng kiến những sự thay đổi nổi bật khi kết hợp với tông vàng và tím. 

Không còn vẻ “cool ngầu” ban đầu, đó là một dáng hình cực kỳ đáng yêu mà ta không thể bỏ qua. Màu sắc tươi sáng với những hoạ tiết cute đặc biệt là phần logo Rugrats được lồng ghép khéo léo vào phần gót cũng như lưỡi gà của đôi giày. 

Phần chất liệu cũng rất thú vị da lộn lông, da lộn mịn và vải mesh. Nét đáng yêu đầy màu sắc sẽ vô cùng phù hợp cho chúng ta vào những ngày hè sắp tới.

Bộ sưu tập sẽ sớm được ra mắt vào 4 tháng 7 trên website chính thức của Puma và FootLocker. Đừng quên tiếp tục theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 14 đôi Puma tốt nhất ở thời điểm hiện tại