Puma x New Balance ? Tại sao không !!

Chắc chắn rằng Puma và New Balance là 2 thương hiệu nổi đình đám của ngành công nghiệp giày dép hiện nay không thế bỏ qua. Và việc những ông lớn cùng bắt tay nhau để cho ra lò trong cùng 1 bộ sưu tập là điều không tương. Vậy mà, với ý tưởng thiết kế gồm nhiều tông màu cam và tương phản độc đáo, điều gì khiến Bloomingdale có thể khiến Puma và New Balance bắt tay nhau ?

Bloomingdale’s đang bắt kịp tốc độ cảu thị trường thời đại mới bằng cách thêm các cặp màu tương phản hoàn toàn độc đáo và mới lạ vào bộ sưu tập giày thể thao đa dạng của mình. Nhà bán lẻ hiện đang cho tung ra thị trường mẫu giày cổ thấp RS-X³ “Wildcats” của thương hiệu PUMA (XETRA: PUM.DE -1,35%) và New Balance 997 thuộc dòng sản phẩm dành cho nam “Made in US” của thương hiệu. Cả hai mẫu giày lần này được sử dụng như một thông điệp phản ánh lại xã hội bên ngoài phong phú và đậm đà bản sắc qua việc sử dụng một cách sáng tạo các loại màu sắc và chất liệu khác nhau.

Giày sneaker đế thấp PUMA RS-X³ “Wildcats” là một thiết kế làm lại dựa trên mẫu RS  đến từ cùng thương hiệu giày dép, đưa lại cho giới mộ điệu đôi giày vốn đã rất được yêu thích của hãng lên một tầm cao mới với việc sử dụng các hình in đậm nét gây ấn tượng sâu sắc với người nhìn. Giày có sự kết hợp của các họa tiết động vật tương phản với nhau và sự pha trộn của các chất liệu để tạo thêm các loại họa tiết đa dạng. Da tổng hợp kết hợp với lông ngựa tổng hợp, lớp phủ da lộn và phối màu kaki và cam để có một cái nhìn thực sự hoang dã.

Về phía còn lại, New Balance men’s 997 có sự kết hợp của màu xám, vàng, cam và xanh lam, mô phỏng lại mẫu giày phổ biến với phong cách màu sắc đầy nắng vô cùng tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Đôi giày này là một phần của bộ sưu tập “Made in US” của New Balance, vì vậy nó là một lựa chọn thực sự cây nhà lá vườn từ nhà cung cấp giày dép do gia đình sở hữu. Phần trên bằng da, đế cao su và logo thương hiệu ở lưỡi gà, mép đế và gót giày đã làm hoàn thiện đôi giày sneaker với tông sáng màu.

Hãy đón xem các hình ảnh chi tiết cho các đôi giày mới nhất đến từ Bloomingdale’s trong các hình ảnh ở trên. Cả đôi giày thể thao cổ thấp trên RS-X³ “Wildcats” của PUMA Women’s và New Balance 997 “Made in US” hiện đã có trên trang web của nhà bán lẻ với giá lần lượt là $ 110 USD và $ 170 USD

Đọc thêm:

This entry was posted in News and tagged .