Puma x The Hundreds kết hợp trong nỗ lực bảo vệ môi trường

Puma và The Hundreds tiếp tục hợp tác một lần nữa trong bộ sưu tập hướng với mục tiêu hướng nhiều đến tương lai. Không chỉ bộ sưu tập thể hiện tính thể thao cực kỳ cao cùng tính thời trang mà nó còn thể hiện tầm nhìn của hai ông lớn dành cho môi trường. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay bộ sưu tập này nha!

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang cũng như giày dép thì những tác động mạnh mẽ từ chất thải cũng chúng cũng là điều khiến chúng ta lo ngại. Bởi vậy cùng xu hướng thời trang bền vững thiết kế giày tiếp theo của hai thương hiệu đều tập trung vào muc tiêu này.

Các chất liệu thân thiện với môi trường được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập bao gồm cao su tái chế, cotton hữu cơ, chất liệu da không qua xử lý kim loại với vải mesh tái chế sử dụng cho toàn bộ phần còn lại. Từ các sản phẩm quần áo cho đến giày thể thao, bộ sưu tập hoàn toàn là vì một ngay mai tươi sáng hơn.

Bộ sưu tập Puma x The Hundreds được phát hành vào ngày 26 tháng 9 trên trang web chính thức của Puma cũng như The Hundreds.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: Air Jordan 3 ‘Seoul’ sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay

This entry was posted in News and tagged .