Quay về quá khứ với bộ sưu tập Ronnie Fieg x Asics Gel Lyte III

2007, Ronnie Fieg lần đầu phát hành bộ sưu tập với Asics khi anh chàng kết hợp tạo ra một phối màu hoàn toàn mới trên Gel-Lyte mang tên “252 Pack”. Đây cũng là bộ sưu tập mang trên sự hòa trộn văn hóa giữa Đông và Tây. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes có một cái nhìn cận cảnh về thiết kế này nha!

Không chỉ đem đến cho người hâm mộ bộ sưu tập độc đáo trên nền tảng của đôi giày cổ điển mà đây cũng là dấu mốc vô cùng đặc biệt đối với Ronnie nói riêng và KITH nói chung. Lúc bấy giờ, cửa hàng của KITH được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản – chi nhánh nước ngoài đầu tiên của thương hiệu.

Điểm khởi đầu thuận lợi cũng là lí do vì sao nó có ý nghĩa rất lớn đối với Ronnie Fieg mà anh quyết định làm lại bộ sưu tập này trong năm nay. Kết hợp giữa da nubuck, pigskin màu đỏ cùng vải mesh. Tất cả được kết hợp tinh tế trên cùng Asics Gel Lyte 3 – một thiết kế vốn đã cực kỳ quen thuộc với bất cứ ai yêu thích sneaker nhất là những ai đam mê giày Retro. 

Cả ba đôi giày đều được phát hành vào ngày 27 tháng 7 tại trang web chính thức KITH.com, chi nhánh của KITH tại Tokyo và chuỗi cửa hàng bán lẻ bao gồm Hirshlifers, Bergdorf Goodman và Selfridges. Mỗi đôi cũng sẽ có mức giá bán lẻ được Asics thông báo là $180. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Đôi Air Max 90 hoang dã nhất của Nike.

This entry was posted in News and tagged .