Đôi Air Max 90 “Infrared Blend” hoang dã nhất của Nike

Qua nhiều năm, Nike đã đưa đôi Air Max 90 huyền thoại của mình vào nhiều phối màu đen khác nhau, tuy nhiên lần này có lẽ là tỉ mỉ nhất. Hãy cùng Authentic Shoes. tìm hiểu về thiết kế đặc biệt của mẫu giày này nhé!

Xem thêm : Nike Air Max 90 Là Gì?

Nike Air Max 90 vẫn luôn biết làm mới mình ngay cả trong những phối màu dường như là khó nhất để tạo ra siêu phẩm khi mà phiên bản “Infrared Blend” sang trọng một lần nữa đã chứng tỏ tầm nhìn vượt thời gian của Nike. Pha trộn giữa sự sang trọng và thể thao ở các mức độ như nhau, “Infrared Blend”  tạo nên một hình bóng chạy bộ theo phong cách cổ điển dễ nhận biết nhưng tô điểm cho nó bằng các họa tiết động vật nổi bật để tạo nên sự sang trọng trên thiết kế Tinker Hatfield vượt thời gian.

Lưỡi gà được khoác lên gần như hoàn toàn bằng màu đen và sử dụng chất liệu nubuck quen thuộc. Da lộn được sử dụng trên các huy hiệu Swooshes bên và lưỡi. Khu trung tâm cung cấp một mảng màu sống động với Swooshes bằng da hồng ngoại và “cửa sổ Air” bằng nhựa quen thuộc. Ngoài sự tinh tế táo bạo này, phần còn lại của bản dựng là tất cả về các hình vân in động vật màu đen đậm, phong phú: lông ngựa được sử dụng trên các tấm chắn bùn và mũi chân, da cá sấu xuất hiện trên các phần sườn bên và da đà điểu xuất hiện trên lớp phủ giữa bàn chân và phần đệm ngón chân.

Cuối cùng, một lớp da lộn đá cuội kiểu bóng rổ ở giữa bàn chân giữa hoàn thành sự kết hợp chất liệu của phần trên. Những chiếc cổ tất da mang đến sự vừa vặn cao cấp và đế giữa bằng xốp EVA màu đen, các đơn vị Air Max và đế ngoài bằng cao su hoàn thiện nửa dưới theo phong cách đặc trưng.

Nhìn từ xa trông chúng có vẻ đơn giản, tuy nhiên The Swoosh đã bao phủ toàn bộ đôi giày bằng những họa tiết trang trí động vật khác nhau, từ đà điểu đến cá xấu và lông ngựa và đó là sự sang trọng bậc nhất cho một thiết kế Air Max 90 kinh điển.

doi-air-max-90-hoang-da-nhat-cua-nike

“Air Max” và Swoosh đỏ là điểm nhấn duy nhất về màu sắc cho đôi giày. Độ tương phản tạo nên cảm giác lạnh lùng đáng sợ của đêm tối. Đây đích thị là con báo đen hoang dã của Nike.

doi-air-max-90-hoang-da-nhat-cua-nike

Dự kiến sẽ phát hành trong vài tháng tới. Các fan hâm mộ Air Max 90 không còn phải đi những đôi Air Max 90 nhàm chán nữa, mà thay vào đó là một phiên bản sống động. Đừng quên theo dõi tin tức và ngó qua bộ sưu tập Air Max 90 trên website Authentic Shoes nhé.

doi-air-max-90-hoang-da-nhat-cua-nike

Xem thêm : Phiên bản Air Max 90 đáng mua nhất nửa đầu năm 2020: Air Max 90 Easter