READYMADE x Nike Blazer Mid ra mắt mẫu mới theo phong cách cổ điển cực đẹp

Sau nhiều tháng được đồn đại về một sự hợp tác mới của READYMADE x Nike Blazer Mid, cuối cùng một mẫu giày mới toanh cũng đã được thiết lập để phát hành. Trước sự ra mắt chính thức siêu phẩm này, Nike và nhà thiết kế Yuta Hosokawa đã chia sẻ về những nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế của sự hợp tác giữa hai thương hiệu đình đám nói trên.

Nhà thiết kế READYMADE cho biết: “Chúng tôi đã giải mã Blazer và tái tạo nó mà không làm mất đi chất riêng của nó. Tôi đã chơi bóng rổ từ khi học lớp ba. Đôi giày đầu tiên tôi mua cho mình là Nike. Đó là lý do tôi thích thời trang”

Phản ánh các giá trị thiết kế cốt lõi của thương hiệu Nhật Bản và cảm giác hoài cổ của Hosokawa, READYMADE x Nike Blazer Mid có cách tiếp cận theo phong cách handmade thủ công, tái cấu trúc và mô phỏng lại hình dáng của những đôi giày bóng rổ đầu tiên nhà Nike.

Đi vào thiết kế chi tiết, phần thân giày được xây dựng từ nhiều lớp phủ chồng lên nhau một cách độc đáo và cho một hiệu ứng hay ho. Được thiết kế dựa trên giao diện DIY, lớp bọt lộ ra bao quanh phần cổ giày và lưỡi gà, trong khi ba bộ dây buộc khác nhau trên toebox và phần upper tạo ra hiệu ứng xếp lớp bổ sung. Logo Swoosh nửa đường khâu mỏng hơn và dài hơn, được lấy ra từ phiên bản của năm 1971.

Di chuyển xuống phía dưới, bạn sẽ tìm thấy phần đế giữa gập ghềnh rất lớn đem lại cái nhìn khá bắt mắt với những đường vân đặc biệt bị che khuất bởi các tấm da góc cạnh. Được thiết kế bằng cách sử dụng khuôn đất sét đã được thay đổi trong quá trình tạo mẫu để cân bằng với mặt bên của giày. Trong khi đế ngoài bằng cao su được làm với khoảng 15% Nike Grind, hỗn hợp các vật liệu tái chế có nguồn gốc từ phế liệu sản xuất của Nike và giày thể thao cũ đã đề cập đến triết lý nâng cấp của READYMADE.

Cho lần ra mắt này, Nike đã cung cấp 2 tùy chọn màu đen và trắng cực đẹp cho người dùng. Phiên bản màu đen cá tính và năng động với dấu Swoosh màu cam neon nổi bật trên thân giày và phiên bản màu trắng tinh tế và trẻ trung.

Với giá $ 160 USD, cả hai phối màu của READYMADE x Nike Blazer Mid đã chính thức phát hành tại Nike SNKRS, tại NikeLab MA5, DSM Ginza và một số nhà bán lẻ.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày cực đẹp này nhé!!

Xem thêm:

Carpet Company x Nike SB Dunk High hé lộ hình ảnh chính thức không thể bỏ lỡ

Những cái nhìn đầu tiên về bộ sưu tập “Chinese New Year” của Nike và Converse cho năm 2021

This entry was posted in News and tagged .