Cardi B x Reebok Club C – BST đánh dấu sự trở lại của nữ rapper người Mỹ

Có thể nói rằng, với rất nhiều bản hit đã từng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và tích lũy được vô vàn giải thưởng trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, Cardi B đã và đang là một trong những người tiên phong trong việc phá bỏ rào cản đối với phụ nữ khi tham gia vào thị trường nhạc rap đang ngày càng phát triển như hiện nay. Thành công của cô ấy đi cùng với phương châm hãy sống là chính mình đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới.  Sự hợp tác đầu tiên của cô ấy với Reebok với những thiết kế táo bạo giống như cột mốc vừa để chứng mình, vừa đánh dấu cá tính của bản thân trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua. 

Tính đến thời điểm hiện tại bộ sưu tập bao gồm phối màu: Club C Cardi Cardi và Coated Club C Double. Sử dụng Reebok Club C – một mặt hàng mũi nhọn của Reebok chứng tỏ cả hai bên đang coi đây là một sự hợp tác nghiêm túc và chiến lược. Trong cả hai phối màu, Cardi B lựa chọn các chi tiết trong suốt và lớp da bóng làm chủ đạo, đi kèm cùng một bộ đế chunky chạy suốt chiều dài đôi giày để tạo một thiết kế đậm nét cổ điển và cũng phản ánh được tính cách vô cùng cá tính của nữ rapper này.

BST đã được phát hành vào 13/11 vừa qua với giá retail lần lượt Club C Cardi sẽ là $ 100 và Cardi Coated Club C Double sẽ là $ 80. Thêm vào đó cũng sẽ có đầy đủ size women and children trong BST đặc biệt này. Để có thể sở hữu đôi giày sớm nhất, hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhé!

Xem thêm: