Reebok Classic – lấy cảm hứng từ các vận động viên thập niên 80

Reebok Classic ra đời vào những năm 80, thời điểm mà sự ưa chuộng của giày thể thao dựa trên chất lượng và chức năng của nó. Reebok lấy cảm hứng từ các vận động viên thập niên 80 và thiết kế Reebok Classic để đáp ứng nhu cầu của họ.

Đôi giày đã trở lại vào những năm 2000, và bây giờ được biết đến như một đôi giày thể thao phong cách đường phố. Tuy nhiên, tính linh hoạt và mức giá thấp của giày khiến nó trở nên phổ biến hơn.

Reebok Classic hiện là đôi giày mơ ước của mọi người hâm mộ Reebok. Tuy nhiên, đó là chiếc giày mà nhiều người sẵn sàng thêm vào bộ sưu tập của họ.

Cho đến nay, sau khi trở lại vào những năm 2000, mẫu giày này đã trở thành chủ đề nóng để phát hành những phiên bản collab mới. Trong số những sự hợp tác đó có ngôi sao hip-hop, Kendrick Lamar, và Lễ khai mạc.

Giày làm tốt về phong cách. Theo đánh giá của nhiều stylist, Reebok Classic gần như phù hợp với bất kỳ trang phục nào.

Phần mũi giày  của Reebok Classic được làm bằng da. Các mặt bên có các tấm da với các chi tiết khâu để tăng tính toàn vẹn về cấu trúc của giày và đồng thời làm cho nó phong cách và thời trang hơn.

Nó có hai đường đục lỗ trên bàn chân trước. Cũng giống như hầu hết các loại giày dép cổ điển, nó có hệ thống dây buộc truyền thống. Ren phẳng phù hợp với màu của da trên. Bên dưới lớp ren là một chiếc lưỡi có chi tiết logo Reebok ở phía trên. Một bảng cắt cũng làm nổi bật chữ ký Reebok ở phía bên của quả đá.

Giày có bộ đệm gót chân để hỗ trợ thêm. Logo Reebok cũng có thể được nhìn thấy ở phía sau. Cổ giày được đệm tốt để đảm bảo cảm giác bóng bẩy tuyệt vời. Vì vậy, không nên phàn nàn về việc giày cọ xát vào chân và gây phồng rộp. Phần đệm sẽ ngăn chặn vấn đề như vậy.

Hơn nữa đế giữa ngoại trừ việc đó là đế giữa của Die-Cut Eva (Ethyl Vinyl Acetate). Eva midsole thường được sử dụng trong giày chạy bộ. Nó được biết đến với trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt, độ dẻo dai, sức mạnh và độ bền. Tính chất dẻo nhiệt của vật liệu làm cho nó trở nên hữu dụng khá linh hoạt. Nó được sử dụng trong giày để bảo vệ và cho phép hấp thụ sốc.

Phần đế giày làm nổi bật logo Reebok ở khu vực gót chân. Phần gót có một rãnh giống như cocktail và có một vài hạt giống như nút ở bàn chân trước giúp hỗ trợ tốt hơn.

Dù sao, bất cứ điều gì họ kết hợp trên đế ngoài không làm cho nó trông xấu chút nào. Thực tế là đế ngoài cao su được thiết kế cho độ bền và lực kéo mới là điều quan trọng.

Reebok Classic Leather là một phiên bản được nhiều người đam mê giày thể thao săn lùng. Chiếc giày đã xuất hiện được một thời gian và đã và đang chứng tỏ mình nổi trội. Nó giống như một đôi giày phải có đối với nhiều người hâm mộ đang tìm kiếm một đôi giày linh hoạt, thoải mái, đáng tin cậy và bền bỉ.

 

Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu ngay cho mình đôi giày mới nhất nhé ^^