Reebok Instapump Fury – mâu giày không thể bỏ qua trong bộ sưu tập giày của bạn

Reebok từng có những chia sẻ về những mẫu giày không thể bỏ qua, và một trong số đó là lần phát hành đầu tiên của Reebok Instapump Fury vào năm 1994. Nó được thiết kế để làm kinh ngạc những người yêu thích giày thể thao, cả về ngoại hình và công nghệ giày.

Kể từ đó, Instapump Fury là một trong những mẫu phổ biến, thành công và bền bỉ nhất của Reebok, đã tung ra hơn một chục màu khác. Vào năm thứ 25 của mình, Reebok đã kỷ niệm hình bóng mang tính biểu tượng này bằng cách phát hành nó với màu sắc bắt mắt ban đầu bao gồm citron, đỏ và đen. Cho dù bạn là một người hâm mộ giày thể thao nghiêm túc lâu năm hay mới được giới thiệu với thế giới giày thể thao (và bộ sưu tập giày thể thao), Reebok Instapump Fury thực sự là một sản phẩm cần phải thêm vào dòng giày của bạn.

Reebok Instapump Fury Prototype (đôi khi được gọi là Reebok Instapump Fury OG) được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2019 với giá bán ban đầu là 200 đô la.

Chắc chắn có một số bí quyết tạo nên sự nổi tiếng, thành công và sức hấp dẫn không thể lay chuyển của Reebok Instapump Fury sau hơn hai thập kỷ và sau tất cả những cuộc cạnh tranh gay gắt đó. Trên giấy tờ và theo những người hâm mộ giày sneaker, nó đã được mô tả rộng rãi là một đôi giày nhẹ (mặc dù bề ngoài khá cứng) có lớp đệm và khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời… và hơn hết là sự phù hợp tùy chỉnh vượt trội thông qua công nghệ Pump huyền thoại của nó.

Trong thế giới giày thể thao, chính hai thứ này – sự êm ái và vừa vặn – đã đặt ra thách thức lớn nhất cho tất cả các nhà sản xuất giày thể thao bóng rổ. Và những thách thức như vậy cũng không khác gì với Reebok, người đang tìm kiếm một công nghệ giày mới có thể sánh ngang với các thương hiệu lớn hơn, đặc biệt là Nike và Air Jordan.

Năm 1989, Reebok cuối cùng đã tung ra một công nghệ giày mới được gọi là Pump. Nó bao gồm các khoang khí thông qua một cơ chế trên lưỡi giày. Bạn có thể thổi phồng hoặc làm xẹp lưỡi theo cách thủ công để có cảm giác vừa vặn và thoải mái hơn – thật tuyệt phải không?

Năm 1991, Reebok ra mắt đôi giày đầu tiên, còn được gọi là Pump; ba năm sau, một mô hình khác có cùng công nghệ Pump cơ bản đã được phát hành, và đó là Reebok Instapump Fury nổi tiếng hiện nay.

Chính sự phù hợp tùy chỉnh cao cấp là lý do lớn nhất đằng sau sự nổi tiếng và thành công của Reebok Instapump Fury. Ngay cả thế hệ mới của những người yêu thích giày thể thao này cũng ngạc nhiên trước công nghệ Pump của giày vẫn không bao giờ lỗi mốt trong việc cung cấp sự phù hợp tùy chỉnh vượt trội, sau ngần ấy năm.

Instapump trông vẫn tuyệt vời cho dù với áo đấu bóng rổ của bạn hay bất kỳ trang phục nào khác. Trên thực tế, nó đã vượt ra ngoài khuôn khổ và cũng đã trở thành một đôi giày thời trang. Vì công nghệ tiên tiến và vẻ ngoài tuyệt vời, không ai nghi ngờ rằng mối quan tâm của công chúng đối với Reebok Instapump Fury sẽ ngày càng suy giảm.

Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu đôi giày bạn ưa thích nhé 🙂

Xem thêm: