Reebok kết thúc Instapump Fury OG của mình trong “Chalk/Gold Metallic/China Red” cho Tết Nguyên Đán

Năm mới và dịp tết Nguyên đán của Trung Quốc sắp đến gần và để tôn vinh ngày lễ quốc gia này, Reebok đã gói Instapump Fury OG của mình bằng một cách phối màu rất phù hợp là “Chalk / Gold Metallic / China Red”. Hơn nữa, Reebok còn làm cho đôi này trở nên đặc biệt hơn bằng cách tạo mẫu cho nó giống với phong cách gốc năm 1994. Nó có các thành phần da “Chalk” màu trắng tinh trên mũi giày, phần upper của giày và gót chân, với kiểu chữ Trung Quốc thể thao sau trên gót chân của nó được thêu “Gold Metallic”.

“Gold Metallic” cũng được sử dụng cho các tấm phủ xung quanh giày thể thao, bao phủ phần mũi giày, tấm chắn bùn, thân giày trước, cổ giày và sau đó là các phần tử bơm đầy không khí vào những lớp phủ đó. Có thể tìm thấy nhiều hình thêu màu vàng hơn trên lưỡi gà với chi tiết nội dung thương hiệu và tem chữ ký của Reebok, trong khi nút chuyển đổi áp suất Pump cũng được hiện diện trên lưỡi gà ngay giữa tấm phủ màu vàng. Có thể thấy tông màu này cực đẹp và sang trọng với ánh gold độc đáo hiếm thấy ở các đôi giày góp phần làm bật lên sự cá tính trong phong cách nó đem lại.

Cuối cùng là sự có mặt của “China Red”, một  tông màu được sử dụng ít nhất và chỉ có thể nhìn thấy qua các lỗ ở phần upper của giày, tuy nhiên nó không hề bị lu mờ bởi phần hiện diện ít ỏi đó mà vẫn nổi bật giữa những lớp phủ màu vàng gold và trắng của đôi giày. Làm hoàn thiện thiết kế này là một đế giữa màu trắng được trang bị một tấm sợi carbon, theo thiết kế ban đầu với kiểu dáng cực kì độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Reebok’s Instapump Fury OG CNY “Chalk / Gold Metallic / China Red” có thể được nhìn thấy trong phòng trưng bày ở trên và được mua tại các kho hàng như giày thể thao mita hiện nay với giá ¥ 19.000 JPY chưa bao gồm thuế (khoảng $ 183 USD).

Hãy cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết của đôi giày tuyệt phẩm phiên bản giới hạn kia. Thật khó để mà tìm được từ ngữ miêu tả được hết sự đẹp lạ của chúng. Tôi tin chắc chắn rằng đây là một trong những đôi giày cực kì đáng giá và đáng để sở hữu đối với mọi sneakerhead, đặc biệt với những người ưa thích sự phá cách, cá tính cũng như sự nổi bật chắc chắn sẽ “Fall in love” với nó từ cái nhìn đầu tiên.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Reebok’s Club C quay trở lại với diện mạo mới đón năm 2021

Reebok’s BAPE STA hé lỗ hình ảnh cực đẹp và được giới hạn ở con số 200 đôi trên toàn thế giới