Reebok Question Mid tham khảo Đồng phục của Đại bàng Philadelphia đầy chất cổ điển

Reebok đang tiếp tục phát triển những ý tưởng cho Question Mid, lần này với một đường màu khác cung cấp một cái nhìn thoáng qua về những gì có thể đã xảy ra nếu Allen Iverson theo đuổi một thời gian ở NFL thay vì sự nghiệp NBA của anh ấy. 

Phiên bản màu trắng và xanh bạc hà này có liên quan đến đồng phục của Philadelphia Eagles, đội bóng địa phương của thành phố nơi Iverson được chọn là lựa chọn số một trong NBA Draft năm 1996 để thi đấu cho 76ers.

Những phiên bản Question Mid này không chỉ độc đáo vì cảm hứng lịch sử của họ mà còn là vì sự lựa chọn vật liệu để tạo nên đôi giày. Có rất nhiều lưới bao phủ phía trên thay cho da thông thường. Chỉ có tấm chắn bùn, mẫu gót và mũi giày được làm bằng da, trong khi phần còn lại của phần trên trở nên rất thoáng khí với lưới ô lớn. Lớp lót cũng thay thế trong một số loại khăn bông bổ sung, sẽ hoạt động song song với lưới để cải thiện khả năng thấm mồ hôi.

Ở những nơi khác tuân theo các quy ước thông thường của dòng Question, cụ thể là mũi giày màu xanh lá cây tương phản (là tài liệu tham khảo về thiết kế giày bóng đá), cửa sổ Hexalite làm nổi bật đế giữa màu xám và hệ thống vòng ren từ đầu đến chân. Dây buộc viền tương phản và đế icy màu khói cũng khác một chút so với tiêu chuẩn. Đồ họa đế thay thế tái tạo một sân bóng đá tương tự như phiên bản ‘Gridiron’ gần đây.

Reebok Question Mid ‘Philadelphia Eagles’ sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 12 trong thời gian sắp tới và hãy qua ngay Authentic Shoes để có thể sở hữu phiên bản độc đáo này nào!

Xem thêm: