Reebok ra mắt Pump Omni Zone II Retro kỷ niệm 30 năm thời khắc lịch sử giành được vương miện Slam Dunk

Dee Brown đã mang đến một trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất trong lịch sử cuộc thi Dunk trong NBA All-Star Weekend năm 1991 khi anh tung ra cú đánh chí mạng Reebok Pump Omni Zone II của mình thay vì ném xuống một thứ nào đó không thật sự có nét về vẻ ngoài giúp anh giành được vương miện Slam Dunk. Đã 30 năm trôi qua kể từ cuộc giao tranh định mệnh đó, vì vậy Reebok đang tôn vinh chiến công của Brown và một khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong lịch sử của chính hãng bằng cách phát hành lại OG Pump Omni Zone II.

Về phối màu, đôi giày này được hoàn thiện với tông màu đen và trắng quen thuộc, pha trộn giữa chất liệu da bóng bẩy với các tấm lưới ở phần upper cũng như ở cổ giày. Đen là tông màu chủ đạo bao phủ toàn bộ đôi giày với những lớp phủ da sang xịn mịn khiến cho chúng trông vô cùng sang trọng và sành điệu. Ngoài ra còn có những điểm nhấn bằng da màu trắng với những đường nét uốn lượn mềm mại trên thân giày làm tăng thêm phần nghệ thuật và độ thời thượng của nó.

Chi tiết đặc trưng của Pump Omni Zone chính là nút Pump màu cam theo chủ đề bóng rổ trên lưỡi gà. Ngoài phong cách nổi bật, chiếc nút nổi tiếng của Brown này còn cho phép người dùng bơm các khoang khí được giấu kín của giày để tạo sự phù hợp cá nhân. Một nút nhỏ màu đen phía trên nó cũng cho phép thoát khí.

Các dấu ấn thương hiệu cũng được nhìn thấy vô cùng nổi bật và phong cách trên phần thân sau của giày, ẩn hiện trên lưỡi gà và phần đế với tông màu trắng nổi bật trên nền đen tuyền. Riêng cái tên “The Pump” như một sự vinh danh được thêu một màu cam neon sống động cùng với thương hiệu Reebok ở phần thân sau giày.

Điểm đặc biệt nữa ở cặp đôi này là chúng được cung cấp bởi một lớp phủ giữa bàn chân bằng nhựa màu trắng gợn sóng và một vết Hexalite lớn ở gót chân. Công nghệ được đề cập trong bài viết này được truyền tải vào phần đế giữa để có thêm đệm và hỗ trợ, trong khi các họa tiết bóng rổ Reebok được thêu trên lưỡi gà và cách phối màu đen – trắng – cam cực độc lạ đã hoàn thiện vẻ đẹp xuất sắc của siêu phẩm trên.

 

Reebok Pump Omni Zone II được thiết lập để trở lại thông qua cửa hàng trực tuyến Reebok và các nhà bán lẻ như Foot Locker vào ngày 5 tháng 3, với giá $ 140 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày cực đỉnh này nhé!!

Xem thêm:

STORY Mfg. x Reebok – sự hợp tác lấy cảm hứng từ môn thể thao ngoài trời

Reebok mở rộng nhượng quyền thương mại Zig Kinetica với The Futuristic Zig Kinetica II