Reebok Royal Techque x Kung Fu Panda màu nâu siêu cấp đáng yêu

Dù loạt phim hoạt hình đình đám Kung Fu Panda của DreamWorks đã kết thúc cách đây gần 5 năm, các fan vẫn mong mỏi sẽ có phần 4 nhưng không biết đến khi nào… Nhưng có một tin vui dành cho các fan của chú gấu trúc mập, Reebok đã ra mắt mẫu giày mới hợp tác cùng Kung Fu Panda. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngày nha!

Reebok, theo như những gì chúng ta được biết, đã từng có lịch sử hợp tác với các thương hiệu phim hoạt hình để tạo ra những bộ sưu tập vui nhộn, nhẹ nhàng. Một ví dụ điển hình là bộ sưu tập Minions rất nổi tiếng. 

Tuy nhiên, trong lần trở lại với nhân vật siêu cấp đáng yêu này thì chúng ta sẽ tìm thấy gì đây ta. Sự kết hợp của tông màu nâu cùng kem, cùng phần hoạt tiết màu sắc ở phần cổ giày. Đại diện cho những con vật trong phim như hổ, châu chấu và sếu cũng là những người đồng hành cùng chú gấu trúc – nhân vật chính của chúng ta.

Với những màu sắc thời thượng cũng như thiết kế bắt mắt, sự kết hợp này của Reebok đã được người hâm mộ săn lùng ngay khi nó được phát hành, đặc biệt là những người yêu thích bộ phim KungFu Panda. Hơn thế nữa, đôi giày mang âm hưởng Tết truyền thống của người Châu Á ra mắt cùng vào thời điểm này tại Trung Quốc. 

Bởi một phần âm hưởng retro hiếm có được truyền lên một thiết kế hiện đại khiến cho đôi giày không được phần đông người dùng yêu thích và thành công như kỳ vọng. Tuy nhiên, nếu bạn là một fans của bộ phim này và đặc biệt nếu bạn yêu thích retro runner thì Reebok Royal Techque x Kung Fu Panda chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Reebok câu chuyện lịch sử phía sau số phận lận đận của thương hiệu thể thao đình đám một thời