Reebok’s Club C quay trở lại với diện mạo mới đón năm 2021

Trên thực tế, năm vừa qua là một năm khá ảm đạm đối với dòng giày thể thao cổ điển, đây là một năm tràn ngập các phong cách của Nike, adidas và nhiều hơn nữa tất cả đều bắt kịp xu hướng. Vì vậy nên bây giờ chắc chắn vào năm 2021, Reebok đã lấy lại cân bằng với đề xuất mới: Club C Legacy.

Club C là một mẫu retro ra đời vào năm 1985 và là một biểu tượng quần vợt tồn tại cho đến ngày nay. Bất chấp tất cả công nghệ và thiết kế thúc đẩy ranh giới của ngành công nghiệp giày thể thao, Reebok Club C hầu như không thay đổi hoặc nhìn thấy nhiều trong chặng đường phát triển kể từ khi ra mắt cách đây 36 năm, vì tại sao phải sửa chữa một cái gì đó nếu nó không bị hỏng? Đối với Club C Legacy, ý tưởng này về “tại sao phải sửa chữa nó?” đã được ghi nhớ rõ ràng.

Mặc dù nó có một vài nét hiện đại và thiết kế tổng thể có vẻ hiện đại hơn, nhưng về bản chất, nó vẫn là một chiếc Club C – chỉ với một vài đường nét thiết kế mới mẻ mang chút điểm nhấn bắt mắt sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn đối với cả những người yêu thích giày thể thao OG và thế hệ người đeo mới hơn. Được cung cấp với hai màu dựa trên màu trắng, Club C Legacy có phần trên bao gồm da với các lớp phủ da lộn ở ngón chân, gót chân và tấm lót mắt. Điều này được kết hợp với một chiếc cố giày làm từ nylon ripstop, đóng vai trò là nền tảng cho một miếng dán nhãn hiệu Reebok làm bằng da tạo thành mấu gót.

Ở những nơi khác, các yếu tố như lỗ luồn dây trên cùng được nhấn mạnh với kiểu thiết kế ba chiều, trong khi thương hiệu bảng điều khiển bên Reebok truyền thống cũng xuất hiện trên một tab da được khâu ở phía trên. Hơn nữa, đường khâu ngoằn ngoèo trên bảng điều khiển ở giữa mang đến cho đôi giày một diện mạo phá cách, được nhấn mạnh thêm bởi bộ phận đế mới của Club C Legacy.

Đơn vị duy nhất được đề cập kết hợp giữa lớp vỏ giữa đế trong với thành phần bên trong truyền thống hơn. Chọn một mảng màu xanh lục hoặc cam tùy thuộc vào cách phối màu, bộ phận đế trông như thể được bọc trong cao su băng giá, chỉ xuất hiện nổi bật hơn trên đế ngoài. Club C Legacy mới của Reebok được thiết lập để phát hành tại các kho dự trữ như 43einhlab vào ngày 15 tháng 1 năm 2021 và sẽ có giá € 99,95 EUR một cặp (khoảng $ 123 USD).

Hãy cùng Authentic Shoes nhìn ngắm kỹ đôi giày sneaker retro cực đẹp này. Và nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế này thì hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!!!

Xem thêm:

Bộ sưu tập KungFu Panda x Reebok cho “Lunar New Year”

Reebok’s BAPE STA hé lỗ hình ảnh cực đẹp và được giới hạn ở con số 200 đôi trên toàn thế giới