Review chi tiết 5 mẫu nước hoa nữ hot nhất của Chanel Chance

Nhắc đến những hương thơm độc nhất vô nhị với sự yêu thích vượt qua năm tháng thì không thể không nhắc đến Channel. Thương hiệu thời trang xa xỉ nhưng dường như khiến người ta còn nhớ đến thế bởi những mùi hương độc nhất vô nhị được tạo ra bởi những chuyên gia. Dù là nước hoa nam hay nữ thì Channel cũng có những đại diện mà ta không thể bỏ qua. Cùng Authentic Shoes có cái nhìn chi tiết nhất về 5 mẫu nước hoa nữ hot nhất của dòng Channel Chanece nha!

Channel Chance – sự ra đời của những mùi hương huyền thoại

Năm 1921, Chanel cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên mang tên Chanel N°5, dòng nước hoa bán chạy nhất trên thế giới và đưa danh tiếng của thương hiệu vươn ra toàn cầu. Từ đó, các dòng nước hoa khác của Chanel liên tiếp ra đời và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng, đặc biệt là những người nổi tiếng.

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng hương thơm tinh tế, sang trọng của mình mà nước hoa Chanel còn có sự đa dạng về sản phẩm. Bất kể nam, nữ hay unisex đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ hẳn không thể bỏ lỡ những hương thơm đặc trưng của Chanel. 

1. Chanel Chance Eau Tendre EDT

Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml là dòng nước hoa thế hệ thứ 3 của thương hiệu Chanel ra mắt vào năm 2010. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ nghiền nước hoa. Đây là đứa con tinh thần của chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là người mẫu nổi tiếng nước Pháp Sigrid Agren.

Sự kết hợp hoàn hảo của xạ hương, hoa hồng, quả thanh yên, hoa lài, hoa iris và hoắc hương đã tạo nên một sự thú vị và đầy bất ngờ. Hương thơm lan tỏa ngay từ khi mở ra và hấp dẫn người dùng bởi sự tinh tế, cuốn hút. 

Nước hoa Chance Eau Tendre 50ml chinh phục nàng bằng hương thơm của bưởi và mỗ khoa thanh mát, tao nhã. Nốt hương nhẹ nhàng của huệ dạ hương càng khiến người ta muốn đắm chìm vào mùi hương ấy. Điểm kết thúc là xạ hương gây ấn tượng bởi sự nồng nàn và lãng mạn.

2. Chanel Chance Eau Vive EDT

Phiên bản năm 2015 của ông lớn Chanel là dòng nước hoa Chanel Chance Eau Vive EDT 100ml. Cha đẻ của dòng sản phẩm này không ai khác là Olivier Polge, người kế nghiệp Jacques Polge và cũng chính là con trai ông, cái tên đã tạo nnê sự thành công rực rỡ của những mùi hương huyền thoại cho Chanel như Coco Mademoiselle.

Những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch chắc hẳn đều yêu thích mùi thơm của nước hoa Pháp Eau Vive. Tinh khiết tựa như những giọt sương mai nhưng vẫn quyến rũ và nồng nàn đến kì lạ. Hương thơm của cam, quýt, bưởi hòa với mùi hoa nhài và xạ hương trắng, điểm xuyết tuyết tùng, cỏ vetiver và hoa iris tạo nên một mùi hương vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế chai nước hoa hình tròn với biểu tượng đặc trưng là thương hiệu Chanel. Khoác trên mình chiếc áo màu cam đào mềm mại, quyến rũ nhưng đầy sự mãnh liệt và sức sống. Một dòng nước hoa yệt vời mà mọi cô nàng đều khao khát sở hữu.

3. Chanel Chance Eau Fraiche EDT

Chanel Chance Eau Fraiche là một bước tiến đột phá của thương hiệu Chanel khi đưa hương thơm truyền thống lên một tầm cao mới. Nhẹ nhàng, hiện đại, trẻ trung là phong cách dễ thấy ở chai nước hoa này. 

Ẩn chứa bên trong chai thủy tinh xanh nhạt ấy là hương thơm tinh tế của cam chanh và hoa thủy tiên. Chính điểm nhấn ấy của Chanel Chance Eau Fraiche EDT Đã tạo nên sự khác lạ so với những mùi hương truyền thống. Tầng hương thứ hai là hương hoa nhài dịu nhẹ và điểm cuối là hương gỗ và thảo mộc đan xen. Tất cả đều mang tới một cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Chanel Chance Eau Fraiche 50ml có hương thơm đặc trưng của dòng nước hoa Chypre. Phảng phất mùi hương hoa cả tự nhiên, nó sinh ra là để dành cho phái đẹp. Gợi cảm, cuốn hút và tỏa hương vừa phải rất hợp để dùng ở môi trường công sở.

4. Chanel Chance EDT

Một trong những dòng nước hoa nổi bật nhất trong bộ sưu ập của Chanel phải kể đến Chanel Chance EDT 100ml. Mùi hương đầy dịu dàng, nữ tính rất thích cho những cô gái trẻ trung, yêu thích sự ngọt ngào. 

Nước hoa có mùi thơm nhẹ của chanh và dứa kết hợp với hồ tiêu hồng cay cay vừa đủ để bạn cảm nhận. Kết thúc là là mùi xạ hương quyến rũ, đầy mê hoặc. Không phải là dáng chai hình chữ nhật cổ điển, Chanel Chance EDT được thiết kế với thân chai thủy tinh trong suốt hình tròn trông khá nữ tính. Màu hồng phủ ngoài lớp nước hoa màu hồng càng khiến các nàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

5. Chanel Chance EDP

Hương thơm đặc biệt của Chanel Chance EDP làm cho bao trái tim ngây ngất khi vừa khui nắp. Không chỉ gây ấn tượng về mùi thơm mà sắc màu óng ánh sóng sánh bên trong chai cũng toát lên sức cuốn hút khó cưỡng. Chai nước hoa được thiết kế hình tròn, tượng trưng cho sự may mắn và tròn đầy đúng như tên gọi Chance trong tiếng Pháp.

Sự kết hợp hài hòa giữa những làn sóng hương hoa mang tới một vẻ đẹp đầy quyến rũ và sang trọng. Chanel Chance EDP gợi cảm một cách tinh tế với mùi hương đặc biệt. Nữ tính nhưng vẫn rất táo bạo và năng động. Chai nước hoa không chỉ khiến nàng mà những người xung quanh nàng cũng đều phải si mê, đắm chìm.

Mỗi dòng nước hoa đều có hương thơm và cá tính riêng biệt. Song chúng đều có những nét đặc trưng của nước hoa Chance. Chanel Chance một lần nữa khẳng định được đẳng cấp và giá trị thương hiệu qua những chai nước hoa xa xỉ này. Song song với những những dòng nước hoa của những hãng nổi tiếng khác như Louis Vuitton, Dior hay Gucci thì Chanel với sự cổ điển và tinh tế luôn giữ một vị trí cực kỳ quan trọng trong lòng giới mộ điệu 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Những thuật ngữ cơ bản dành cho nước hoa