Review chi tiết Giorgio Armani Acqua di Gioia – hương hoa thanh khiết cho mùa hè

Một mùi hương được săn đón suốt 10 năm dài nhưng lại chỉ được những dân chơi nước hoa thực thụ biết đến. Cứ mỗi mùa hè, phiên bản này lại được ưa chuộng bởi sự thanh mát, dịu dàng hiếm có. Đặc biệt là các chị em ưa nhẹ nhàng thì em này thực sự khó có thể cưỡng lại được. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes review chi tiết Giorgio Armani Acqua di Gioia – hương hoa thanh khiết cho mùa hè và tìm hiểu tại sao mà phiên bản này lại hot đến vậy nha!

Acqua di Gioia được hãng cho ra mắt vào tháng 3 năm 2010, tính đến nay đã được 12 năm nhưng có lẽ đột hot của hương hoa thanh khiết này vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Không đình đám như “Giò trắng” được đánh giá là biểu tượng nước hoa cho nam thì Acqua di Gioia lại chậm rãi thuyết phục người tiêu dùng bằng nét dịu dàng của mình. Với một chút bạc hà cay nhẹ đầu mũi, khi mới tiếp xúc không quen ta sẽ thấy hương thơm hơi khó ngửi. Có điều đừng để những ấn tượng ban đầu của em nó đánh lừa bạn, Acqua di Gioia chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ khi mà chỉ bước qua chút xíu của bạc hà em nó sẽ chiêu đãi bạn bằng một bữa tiệc hoa tuyệt vời.

Sự dịu dàng của nhài, mẫu đơn mà một chút cay cay gợn nhẹ hồ tiêu hồng cho ta một sự thoải mái tuyệt đối khi được đắm mình trong Acqua Di Gioia. Sự nữ tính, e ấp phía sau nhưng lại tươi mát như được bước ra một vườn hoa trắng vào buổi sáng. Tuy nhiên, nó sẽ không xáo rỗng như những đóa hoa thông thường mà một chút trầm lại của gỗ tuyết tùng và ngọt ngào của đường làm mùi hương có thể bám trên cơ thể một thời gian dài bất chấp tiết trời mùa hè nóng nực của Việt Nam. 

Nét đẹp dịu dàng được giấu sau lớp hương chanh và bạc hà đầy sảng khoái. Chúng ta thường tâm sự với nhau rằng nét đẹp chân chính không dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài mà luôn cần tìm tòi và sự nhẫn nại mở từng lớp để hiểu được vẻ đẹp tuyệt vời phía trong. Cho nên, ngay từ đầu Authentic Shoes đã từng nói rằng đây là một hương thơm dành cho những tín đồ mùi hương thực thụ, nếu chỉ thử mùi hoặc gặp một tư vấn viên không có tâm bạn sẽ sớm bị đánh lừa bởi hương thơm kén mũi ban đầu mà bỏ qua một mùi hương tuyệt vời. 

Dẫu là thế, khi dùng lâu người ta cũng cho rằng chính bởi sự thanh mát của chanh và bạc hà khiến cho Acqua Di Gioia trở nên thanh khiết hơn, mùi hương không bị nồng gắt mà dịu nhẹ, sảng khoái. Một người phụ nữ hiện đại “mạnh mẽ, tôn quý, sống phóng khoáng tự do nhưng chan hoà với thiên nhiên”. Sự tinh tế của chai nước hoa không chỉ đến từ mùi hương mà còn đến từ thiết kế. Phiên bản này chai được bo tròn các cạnh với nắp xanh tinh tế, nhìn như một bông hoa sen xanh thu hút giữa vườn xe ngày hè. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương thơm để dùng hàng ngày, không quá nồng gắt nhưng vẫn thật đặc biệt khiến người ta vấn vương thì Acqua di Gioia thực sự đáng để tham khảo. Và nhớ rằng, để có thể cảm nhận hết được nét tinh tế của hương thơm bạn hãy trải nghiệm trực tiếp trên da với thời gian khoảng 30 phút để mùi hương drydown. Chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đừng quên để lại trải nghiệm tuyệt vời của bạn cùng em nó ở phía dưới cho chúng mình cùng biết với nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Sau 70 năm, điều gì đã khiến Louis Vuitton quay lại với thế giới nước hoa?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .