Review chi tiết Signorina Misteriosa đen – Hương thơm phá vỡ mọi quy tắc

Là tín đồ nước hoa hàng hiệu chắc hẳn bạn sẽ biết đến nước hoa Signorina. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, với nhiều bộ sưu tập hàng đầu. Trong đó phải nói đến nước hoa Signorina Misteriosa đen. Đây là chai nước hoa phổ biến nhất của hãng, thịnh hành trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn tại sao nước hoa Signorina đen nổi tiếng như vậy thì hãy cùng khám phá những chia sẻ trong bài viết dưới đây tới từ Authentic Shoes.

Signorina Misteriosa là sản phẩm thuộc thương hiệu nước hoa Salvatore Ferragamo của Ý. Đây là thương hiệu nước hoa đình đám thế giới, với mùi hương lôi cuốn người dùng. Signorina Misteriosa được ra mắt thị trường năm 2016, với tông màu đen bí ẩn.

Về thiết kế bên ngoài

Nước hoa Signorina Misteriosa đen có thiết kế chai hình chữ nhật quen thuộc của hãng. Với tông màu đen bí ẩn, chất liệu thủy tinh cao cấp khiến tổng thể trông thật ấn tượng. Phần nắp chai có thiết kế hình viên bi tròn, mạ vàng sang trọng. Tên thương hiệu và tên sản phẩm được khắc trên thân chai, màu vàng sáng bóng. Tất cả tạo nên một chai nước hoa có vẻ ngoài sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Về mùi hương nước hoa

Nước hoa nữ Signorina Misteriosa EDP sở hữu nốt hương đầu đầy bất ngờ, tươi vui của hương blackberry hoang dại kết hợp cùng hương tinh dầu hoa cam bừng sáng, quyến rũ khứu giác ngay từ cái chạm đầu tiên. Tiếp đó, nốt hương giữa say sưa của các loài hoa trắng gồm hương hoa cam óng mượt xen lẫn với hương hoa huệ sang trọng. Và rồi, những tầng hương cuối cùng sẽ khép lại hành trình khám phá những sắc màu bí ẩn với hương vani đen ngọt ngào ấm áp ôm lấy cơ thể một cách khó cưỡng cùng hương hoắc hương tao nhã.

Signorina Misteriosa EDP là một mùi hương táo bạo, lôi cuốn thích hợp cho những cô nàng muốn phá vỡ mọi quy tắc của cuộc sống. Signorina Misteriosa EDP phù hợp khi sử dụng ban đêm, tiết trời se lạnh, để cảm giác ngọt ngào từ quả mâm xôi, vani đen, hoa cam sẽ mang đến sự ấm áp cho người dùng. Thực sự không hổ danh là một tác phẩm hoàn hảo quyến rũ từ thiết kế nổi bật, sang trọng đến mùi hương thu hút, lôi cuốn.

Mùi hương thường được ví là có đôi phần giống mùi Black Berry, thì bạn có thể tham khảo Jo Malone Blackberry & Bay Cologne, Gucci Guilty Absolute Pour Femme, Lancome Tresor La Nuit EDT,… 

Về độ lưu hương nước hoa

Nước hoa Signorina đen EDP có độ lưu hương tương đối lâu. Khoảng từ 7 – 12 tiếng đồng hồ, độ lưu hương này giúp cơ thể bạn luôn thơm tho cả ngày dài. Độ tỏa hương khá gần, chỉ trong khoảng một cánh tay. Tuy nhiên, độ tỏa hương này cũng khiến người đối diện phải chú ý tới bạn rồi.

 

Về dung tích nước hoa

Nhà sản xuất cho ra đời 2 dung tích của chai nước hoa Signorina Misteriosa. Gồm chai minisize 5ml và fullsize 100ml. Điều này giúp người dùng đang băn khoăn về mùi hương có thể mua chai nhỏ về dùng thử. Trước khi có quyết định mua chai fullsize về sử dụng cho bản thân.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 2)