Review chi tiết về Kilian Good Girl Gone Bad – định nghĩa lại về “Good Girl”

Người ta thường nói “Gái hư luôn có một sự quyến rũ khó cưỡng, nhưng khi gái ngoan trở nên hư thì đó là sự quyến rũ chết người”. Đúng như tên gọi, Kilian Good Girl Gone Bad làm cho người khác phải xao xuyến khi bắt gặp lần đầu tiên. Một vẻ đẹp tinh khôi nhưng chẳng kém phần mạnh mẽ. Authentic Shoes sẽ lý giải cho bạn vì sao ta gọi đây là một quả Bom, đơn giản vì nó có sức mạnh lan tỏa và lấn át những mùi hương xung quanh một cách khó tin. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những review chân thực nhất về mùi hương đã làm nên tên tuổi của một thương hiệu nha!

 

Kilian Good Girl Gone Bad – hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

Kilian Good Girl Gone Bad – là một sản phẩm nước hoa đến từ nhãn hiệu By Kilian được cho ra mắt thị trường vào năm 2012. Đây là một loại nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây (Floral Fruity). 

Mình cảm thấy đây như là một cô gái dịu dàng, ngây thơ, nhưng càng đi sâu thì cô gái đó càng bộc lộ sự nổi loạn, sự trưởng thành bên trong bản thân mình.

Đánh thức trí tò mò bởi nốt hương của hoa hồng tháng năm hồn nhiên trong sáng, bên cạnh đó có nét kiêu sa của hoa nhài. Một chút mơ hồ, lắng đọng của hoa mộc tê, gắn liền với nốt hương của gỗ tuyết tùng cùng hổ phách huyền ảo. Kilian Good Girl Gone Bad tưởng chừng riêng biệt nhưng chúng đã cùng góp mình tạo nên 1 tổng thể hương hoa quyến rũ, mê hoặc đến kì lạ.
 

Phải chăng Kilian Good Girl Gone Bad muốn gửi gắm đến những người con gái luôn biết yêu chiều bản thân, một chút thơ dại, một chút mạnh mẽ cuồng nhiệt nhưng không kém phần gợi cảm, nổi loạn và đầy đam mê. Kilian Good Girl Gone Bad chính là một phần không thể thiếu cho những cô nàng muốn được yêu, cá tính, sành điệu và thích bộc lộ mình. Một cô gái đầy sức quyến rũ, mê hoặc và khiến người ta khao khát có được.

Thiết kế – sang trọng, đẳng cấp

Có thể nói Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa có bản sắc ngôn ngữ thiết kế nổi tiếng bậc nhất thế giới. Mỗi sản phẩm của Kilian khi được tung ra thị trường đều được coi là một kiệt tác nghệ thuật từ mùi hương lẫn hình thức bên ngoài của chai nước hoa.

Hộp đựng như một chiếc ví nhỏ cầm tay, đính kèm con rắn được mạ vàng đầy quyền lực, huyền bí khiến người khác tò mò và muốn khám phá.

Họa tiết của Kilian Good Girl Gone Bad là nhánh lá khắc dọc thân chai màu trắng sữa kết hợp viền cạnh trong suốt tôn lên màu vàng ánh kim của logo và nắp chai một cách tinh tế, đẳng cấp.

Dù bạn là ai đi được thì cũng không thể cưỡng lại bởi ngoại hình tuyệt vời của chai nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad này. Tất cả mọi chi tiết từ hộp đến vỏ chai đều toát lên vẻ hào nhoáng và sang trọng.

Độ bám toả

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa thơm mà vừa lưu hương lâu thì không thể bỏ qua chai nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad. 

Kilian Good Girl Gone Bad có độ lưu hương khá tốt, có thể bám mùi trên da lâu đến 10 giờ. Ban đầu hương thơm lan tỏa khá rõ rệt và sẽ dịu dần để lại lớp hương mỏng nhẹ như sương nhưng không kém phần quyến rũ ve vãn quanh cơ thể của bạn suốt hàng giờ liền.

Good Girl Gone Bad by Kilian (Rắn trắng) được sản xuất với nồng độ Eau De Parfum nên có độ lưu hương khá tốt, thường kéo dài trong khoảng 6-8h trên da, đặc biệt trong 1/3 thời gian đầu thì hương thơm lan tỏa khá rõ rệt và sẽ dịu dần để lại lớp hương mỏng nhẹ như sương, tinh tế.

Cũng giống như tất cả những hương thơm khác của Kilian, Good Girl Gone Bad by Kilian (Rắn trắng) luôn luôn ẩn chứa một kiểu cách rất “riêng” từ thiết kế cho đến mùi hương đều toát lên vẻ sang chảnh nhưng cũng đầy trẻ trung mà bất cứ cô nàng nào cũng khao khát được sở hữu.

Có lẽ, sự mê hoặc độc đáo tới từ cộng hưởng các nốt hương đầy tinh tế và táo bạo khiến Good Girl Gone Bad trở nên độc nhất vô vị. Không sexy, quyến rũ đậm nét như So Scandal hay dịu dàng như một tiểu thư Anh quốc như Le Labo English Pear & Fressia hay trong trẻo như Dolce & Gabbana Light Blue; Good và Bad, quá khó để định nghĩa được cô nàng này khi đó là tổng hoà của hai phía đối lập là Good và Bad. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Review chi tiết về Diptyque Tam Dao – sự tráng lệ của cánh rừng già