Review chi tiết về Tom Ford Lost Cherry – biểu trưng cho tình yêu nồng nhiệt

Lost Cherry là một phiên bản eau de parfum nằm trong bộ sưu tập Private Blend. Chai nước hoa này mang nốt hương cực kì nổi tiếng ở khía cạnh thu hút. Với hương thơm độc đáo cùng ý nghĩa có một không hai có lẽ ít có chai nước hoa nào khiến giới mộ điệu hứng thú đến thế. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu Review chi tiết về Tom Ford Lost Cherry – biểu trưng cho tình yêu nồng nhiệt. 

 

Giải mã ý nghĩa độc đáo

“Lost cherry” có hàm ý rằng khi một cô gái không ngại ngần lao vào yêu đường, trao cho người yêu cái ngàn vàng của bản thân. Từ đó chai nước hoa mang hàm ý của sự khiêu khích, khêu gợi đắm say, quyến rũ đến khó cưỡng.

Lost Cherry là mùi hương thể hiện sự thu hút hấp dẫn như ánh hào quang, ngọt ngào như kẹo. Mang hơi hướm của sự ngây thơ xen kẽ sự say mê với phần hương mở đầu ghi lại sự hoàn hảo cổ điển của trái anh đào kỳ lạ. Phần thịt chín của quả anh đào đen nhỏ giọt trong rượu làm tôn lên mùi anh đào lấp lánh pha một chút hạnh nhân đắng.

Trái tim tình ái vỡ òa trong những làn sóng ngọt ngào, chua chua của quả anh đào. Xi-rô Griotte thể hiện hương vị kết cấu của trái cây gợi cảm trong khi hương hoa ngoạn mục của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa nhài sambac thấm sâu vào các giác quan và tâm hồn.

Balsam Peru và bánh tonka nướng tại tầng hương cuối cùng gợi lên một bức chân dung mới của mang tính biểu tượng của giới nữ gợi cảm. Khi được pha trộn với hương thơm bất ngờ của gỗ đàn hương, cỏ vetiver và tuyết tùng, lớp kết thúc đạt đến mức cảm hứng cao ngời ngợi của sự quyến rũ.

Trải nghiệm hương thơm

Lost Cherry sẽ mở ra trên làn da của bạn với hương đường và xạ hương, tạo thành một tấm màn viền trắng sữa đầy ắp những quả anh đào đỏ sẫm. Những quả anh đào có màu đen và màu hồng ngọc, ngon ngọt và mọng nước. Bạn sẽ có cảm tưởng rằng đang nghe tiếng thì thầm nhỏ của vị chua nhanh chóng xuất hiện dưới lớp hương đầu ấy.

Tiếp sau đó là một lời thì thầm khó nắm bắt mang cảm hứng từ màu xanh lá cây và sự mộc mạc, giống như một chồi xanh mới chớm nở đi cùng mùi hương của thân gỗ nồng nàn. Trong vòng hai phút, mọi thứ (bao gồm cả xạ hương có đường) tan thành một thứ duy nhất: anh đào đen hoặc anh đào Kirsch.

Hương thơm này rất đáng yêu, giống như một thứ chất lỏng ngọt ngào, sẫm màu chảy ra khi bạn cắn một miếng sôcôla nhân anh đào. đặc biệt là loại Kirsch.

Điều thú vị là nước hoa Lost Cherry có mùi hơi khác khi thoa cùng một lượng nước hoa lên cánh tay còn lại của bạn. Một số người thử nghiệm đã thường xuyên thử nghiệm loại nước hoa này và nhận thấy sự khác biệt không thường xuyên trong những năm qua ở các nốt hương được khuếch đại hoặc êm nhẹ hoặc ở các sắc thái có thể xuất hiện hoặc không. Một số người dùng thử trên cánh tay và cho rằng cánh tay phải của họ khô hơn vì nó có xu hướng bám nhanh hơn qua các lớp hương đầu và nó dường như cũng làm nổi bật các nốt hương dark, khói, gỗ hoặc thuốc lá trong một chế phẩm ở một mức độ phong phú hơn.

Sau đó Lost Cherry khi được thử trên cánh tay trái của người dùng, nó có rất ít xạ hương ở phần hương mở đầu so với cánh tay bên phải. Thay vào đó, là một nốt hương hạnh nhân mạnh mẽ, không thể nhầm lẫn và tuyệt đẹp, giống như rượu mùi Boozy Amaretto pha trộn với hương thơm đắng hơn của hạnh nhân tươi. Sự bùng nổ của hạnh nhân rất rõ ràng trong hai phút đầu tiên nhưng nó nhanh chóng lắng xuống để trở thành một lớp hương phụ, giống như một làn nước mênh mông rải trên đầu bó hoa anh đào ở trung tâm.

Cũng có sự khác biệt về mùi hương giữa hai cánh tay trong 30 phút đầu tiên. Trên cánh tay phải của người thử nghiệm, Tom Ford Lost Cherry mang đến hương thơm vương vấn, không lâu. Tuy nhiên trên cánh tay trái của người thử nghiệm, Lost Cherry có phần đậm đà hơn, nặng hơn, lan tỏa hơn và mạnh mẽ hơn. Tóm lại chúng ta có thể thấy rằng mùi hương này đậm đặc hoặc mờ nhạt còn tuỳ vào những đặc điểm khách quan khác.

Ngoài ra, có sự khác biệt về sự nổi bật của hương gỗ ở phút cuối. Trên cánh tay phải của người dùng thử, xuất hiện một dòng chảy lặng lẽ của mùi gỗ khói xuất hiện chỉ sau 15 phút, có mùi giống như sự kết hợp hoàn toàn của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Một lần nữa, đó là một nốt hương đáng lưu ý và phải để gần để phát hiện ra.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight – Nàng thơ của mùa xuân mới