Review giày: Adidas Ultraboost 21 “Cloud White”

UltraBoost của Adidas là một trong những đôi giày chạy bộ nổi tiếng nhất thế giới. Dòng giày này luôn được Adidas tích hợp những công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Bên cạnh đó, thiết kế của UltraBoost thường mang những nét thời trang mạnh mẽ khiến nó là một trong số ít những đôi giày thể thao được giới thời trang săn đón. Phiên bản UltraBoost 21 đột phá hoàn toàn về thiết kế. Nổi bật nhất là phần đế đệm Boost cong và vát cao đi kèm đệm Boost khá dày. Với thiết kế đó, có thể thấy Adidas đang thay đổi tất cả mọi thứ để hướng tới tương lai.

review-giay-adidas-ultraboost-21-co-dang-mua-khong

Đặc điểm của Adidas Ultraboost 21 “Cloud White”

Theo Adidas, mẫu giày Ultraboost 21 mới vẫn dựa trên nền tảng công nghệ Boost độc quyền của hãng nhưng được tối ưu thêm 6% đệm Boost ở phía gót chân, giúp bước chạy có sự phản hồi tốt hơn và mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu giày chạy mới được cải tiến hệ thống lõi xoắn (Torsion System) bằng công nghệ Adidas LEP (Linear Energy Push) gia tăng 15% độ chắc chắn ở phần vát cong phía mũi giày giúp các bước chạy nhanh hơn.

review-giay:-adidas-ultraboost-21-

Ngoài ra, lớp vải dệt Primeknit+ trên Ultraboost 21 cũng được đan dệt mịn và dày hơn, giúp đi ôm chân và chuyển động nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, phần upper của mẫu giày mới được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Primeblue có đến 50% là nhựa tái chế từ rác thải đại dương.

review-giay:-adidas-ultraboost-21-

Một số thông tin cần lưu ý về Adidas Ultraboost 21 “Cloud White”

Lớp vải dệt Primeknit+ trên phần upper giúp cho đôi giày này có thể phù hợp với nhiều hình dạng và chiều rộng bàn chân. Ngoài ra, hệ thống xoắn LEP trên Ultraboost 21 giúp tạo ra những bước chuyển động tuyệt vời. Nó tăng thêm độ cứng cho phần midfoot và phần phía trước của giày, tạo cảm giác dễ chịu và đàn hồi ở cuối sải chân.

review-giay:-adidas-ultraboost-21-

Tiếp đến, phần gót rất linh hoạt với kích thước chỉ 19,8N ở trung tâm giúp đôi giày trở nên rất mềm mãi. Nhờ phần upper chặt chẽ và phần lót gót bằng nhựa, người dùng sẽ không bị trượt gót chân. Cuối cùng, phần outsole Continental chắc chắn và bền bỉ hỗ trợ người dùng vận động tốt trên nhiều loại bề mặt cứng.

review-giay:-adidas-ultraboost-21-

Size giày và Onfeet của Adidas Ultraboost 21 “Cloud White”

Đối với Adidas Ultraboost 21, bạn có thể mang True to Size hoặc lên một hoặc nửa size nếu bạn có bàn chân bè. Adidas Ultraboost 21 là một đôi giày bạn có thể mang theo đi lại hàng ngày. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Adidas Ultraboost 21.

review-giay:-adidas-ultraboost-21-

Bạn có thể mua Adidas Ultra Boost 21 chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $180 USD.

Đó là bài viết nói về những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi Adidas Ultraboost 21. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas