Review giày: Air Jordan 11 “Cool Grey” – xám nhưng không hề nhàm chán

Phối màu Air Jordan 11 “Cool Grey” đã trở lại trong mùa lễ hội cuối năm nay. Phiên bản giày sneaker cổ điển là một trong những thiết kế phổ biến nhất của Air Jordan và lần tái phát hành đánh dấu kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của phối màu cổ điển này. Sau đây là bài review chi tiết của  Authentic Shoes về phiên bản Air Jordan 11 “Cool Grey”.

Thiết kế tổng thể của Air Jordan 11 “Cool Grey”

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Phiên bản Air Jordan 11 “Cool Grey” được trang bị với phần trên bằng nubuck màu “Cool Grey”, phần Mudguard bằng da sáng chế màu xám có đường viền, đế giữa bằng bọt màu trắng được điêu khắc và đế ngoài bằng cao su màu xanh băng giá. Các chi tiết thiết kế bổ sung bao gồm bộ phận Air-Sole cho đệm nhẹ và các thành phần sợi carbon để tăng độ ổn định.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Sử dụng rất nhiều các chất liệu da lộn và da nhăn, việc Air Jordan 11 “Cool Grey” bị dính các vết bẩn rất dễ dàng và khó tẩy rửa, vì vậy, hãy luôn để ý đến những nơi bạn đến nhé, ngoài ra, việc nứt mũi giày sau một thời gian sử dụng là không thể tránh khỏi, hãy luôn chú ý và bảo quản vệ sinh cho Air Jordan 11 “Cool Grey” nhé.

Một số điểm cần lưu ý về Air Jordan 11 “Cool Grey”

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Sự giao thoa giữa thời trang, giày thể thao và thế giới của kĩ thuật số tiếp tục là một chủ đề nóng của cuộc trò chuyện và tiếp theo để mở rộng các sáng kiến ​​kỹ thuật số của nó là Fortnite và Jordan Brand, những người đã tái hợp để kỷ niệm sự trở lại được chờ đợi từ lâu của Air Jordan 11 “Cool Grey.”

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Bốn trang phục và các chủ đề mới tạo nên sự ra mắt này bao gồm Hangtime Outfit (với các biến thể Playmaker và MVP Outfit), Swish Outfit (với các biến thể Crossover và Downtown Outfit), Air Jordan II “Cool Grey” Backbling và một Dunk Emote. Tất cả những phần này đều được khoác lên mình tông màu đen xám, bạc và xám để phù hợp với việc phát hành giày.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Dưới tính năng Jumpman Zone mới, game thủ sẽ có thể tham gia vào các cuộc săn lùng người nhặt rác để khám phá các hiện vật của Air Jordan 11 “Cool Grey”, hoàn thành các Thử thách Trickshot và mở khóa các khu vực MVP lấy cảm hứng từ Jumpman.

Size giày và Onfeet của Air Jordan 11 “Cool Grey”

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Đối với Air Jordan 11 “Cool Grey” nói riêng và dòng Air Jordan 11 nói chung, đây là một dòng thiết kế khá kiêng kị cho những người có bàn chân bị bè do thiết kế của một đôi giày bóng rổ điển ôm sát ở hai bên và rộng hơn tới phần mũi giày, vì vậy, để thoải mài nhất có thể, hãy lên cho mình từ 1 đến nửa size nhé.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Cảm giác khi mang lên chân của Air Jordan 11 “Cool Grey” về cơ bản khá thoải mái, nhưng sẽ phù hợp hơn để bạn sử dụng trong các dịp đặc biệt hơn là mang thường ngày do Air Jordan 11 “Cool Grey” không được trang bị quá nhiều công nghệ hỗ trợ và mang tính thời trang cao hơn. Sau đây là hình ảnh onfeet của Air Jordan 11 “Cool Grey”.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Và đó là bài Review chi tiết của Authentic Shoes về phiên bản Air Jordan 11 “Cool Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: “Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low nhận diện thế nào?