Review giày: Gucci Ace sang trọng và lịch lãm

Gucci – giống như nhiều hãng thời trang cao cấp khác trong vài năm qua – đã đứng đầu ranh giới giữa thời trang cao cấp và thời trang đường phố và giày thể thao của hãng đã đóng một vai trò lớn trong sự nổi tiếng bền vững của thương hiệu trong thời kỳ đó. Được dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo hiện tại, Alessandro Michele, Gucci đã thiết lập một cách tiếp cận hai hướng cho chiến lược giày sneaker của mình, mà điển hình nhất trong số đó, là Gucci Ace, mẫu thiết kế đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Và sau đây là bài đánh giá và cách chọn size giày chi tiết của Authentic Shoes về Gucci Ace.

Thiết kế tổng thể của Gucci Ace

review-giay-gucci-ace

Những đôi giày Gucci Ace Sneaker của Ý luôn toát lên giá trị đẳng cấp và tạo được ấn tượng mạnh mỗi khi nhìn vào. Các sản phẩm của Gucci từ thiết kế, chi tiết, logo, các đường nét, đế giày,… đều được hoàn thiện với chất lượng cao và theo tiêu chuẩn: “Đẹp – Độc – Lạ” và luôn mang đến sự êm ái, đồng thời có thể kết hợp được với nhiều trang phục luôn giúp tôn dáng của người mang.

review-giay-gucci-ace

Hầu hết phong cách thiết kế của dòng giày Gucci Ace là hướng đến sự đơn giản và sang trọng. Điều tạo nên sự đặc biệt cho mẫu giày này đó là những hình ảnh độc đáo như: chú ong vàng, hoa, con rắn, đầu hổ, ngôi sao,… đều được thêu tay cực kỳ tỉ mỉ.

review-giay-gucci-ace

Đôi giày này được thiết kế theo phong cách cá tính, góc cạnh, tạo nên ấn tượng độc đáo cho đỉnh cao của giày Ace đình đám của thương hiệu Gucci. Phần gót giày vẫn được làm từ lớp nylon mô phỏng da rắn, nhưng đặc biệt hơn là được đính đinh tán ánh kim lên trên vô cùng ấn tượng.

Một số điểm cần lưu ý về Gucci Ace

review-giay-gucci-ace

Ngày nay, rất khó để tìm được một đôi giày GUCCI với giá rẻ! Nếu bạn đã thích nó từ lâu, bạn phải mua nó ngay lập tức vì nó sẽ lập tức biến mất ngay sau đó. Mua giày Gucci ngay bây giờ là một khoản đầu tư. Bạn có thể bán lại chúng sau một tháng và nhận lại một khoản tiền kha khá. Bên cạnh việc đầu tư thì giày Gucci đang là xu hướng hiện nay. nó là một trong những đôi giày nên có ít nhất một đôi trong tủ quần áo của mình. Nhưng trước khi mua một đôi (đặc biệt khi đó là lần đầu tiên của bạn), bạn phải đảm bảo rằng chúng sẽ hoàn toàn vừa vặn với bạn. Vì vậy, giống như bất kỳ thương hiệu nào khác khi mua lần đầu tiên, việc định cỡ giày Gucci là một điều cần cân nhắc trước khi mua hàng.

review-giay-gucci-ace

Sẽ có 2 lí do được đưa ra với những khó khăn cho khách lần đầu mua giày của Gucci. Đầu tiên, có thể ở quanh khu vực của bạn không có cửa hàng GUCCI hoặc một nhà bán lẻ chính thức nào. Và thứ hai, bạn có thể tìm thấy một đôi đã qua sử dụng với giá một nửa hoặc bạn có thể mua một đôi mới tinh trên một cửa hàng bán lẻ trực tuyến đang giảm giá. Thật khó tin khi tìm thấy một đôi Gucci trên một cửa hàng đang giảm giá. Tuy nhiên, trên nền tảng trực tuyến, bạn luôn có thể được khuyến mãi 10% hoặc hơn thế nữa khi đến mùa giảm giá. Vì vậy, bạn nên mua trực tuyến và đừng lo lắng về “định cỡ giày Gucci”.

Cách chọn size giày của Gucci Ace

review-giay-gucci-ace

Việc định cỡ giày của GUCCI không phải là một vấn đề lớn. Nó tương tự như những đôi giày thiết kế khác nên rất khó để mắc lỗi lớn về kích thước, cỡ giày GUCCI đúng với kích thước của Ý nên chúng sẽ rộng hơn với size EU mà người dân Việt Nam đã sử dụng nên khuyến cáo của chúng mình là các bạn nên down size khi chọn mẫu này và ngay cả khi bạn mắc phải (trường hợp gần như không thể xảy ra), đừng lo lắng, Authentic Shoes đều có chính sách hỗ trợ dễ dàng và nhanh chóng.

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .