Top 7 phụ kiện thời trang thời thượng và kì lạ nhất của Gucci

Những thương hiệu xa xỉ luôn tạo ra cho người dùng cũng như làng thời trang thế giới những bất ngờ. Louis Vuitton, Supreme, Prada đều là những thương hiệu tung ra thị trường những món đồ được coi là độc dị và không giống ai, Gucci cũng không ngoại lệ. Một trong nhiều lý do khiến chúng ta yêu thích phụ kiện Gucci là họ từ bỏ mọi tư tưởng tầm thường về thời trang. Buổi trình diễn thời trang của họ ôm trọn một hình ảnh tưởng tượng như trẻ thơ với đầy ong, trái tim, cung tên, trâm cài, động vật, hoa, lông xù và hơn thế nữa. Hãy tiếp tục cùng Authentic Shoes đọc danh sách các phụ kiện Gucci kỳ lạ và tuyệt vời nhé.

7. Khay đá Gucci

Họ nói rằng “sống, ăn và thở cùng với các thiết kế” Gucci đã làm đúng như vậy. Chiếc khay đá này hiện có giá từ $ 90- $ 120, món đồ kỳ lạ và tuyệt vời này của Gucci rất phù hợp cho một ly cocktail boujee vào mùa hè này.

6. Thắt lưng Gucci X Stuart 

Mặc dù món đồ này ‘tuyệt vời’ hơn là ‘kỳ lạ’, chúng tôi đã đưa nó vào danh sách một trong những chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới! Trên thực tế, đây cũng là món đồ Gucci đắt nhất từng được bán. Tuy nhiên, Thắt lưng Gucci Stuart Hughes không phải là một chiếc thắt lưng bình thường – nó thực sự được làm bằng bạch kim và kim cương 30 carat. 

Điều này giải thích cho mức giá đắt đỏ $ 256 970. Stuart Hughes nổi tiếng với việc nâng tầm giá trị và đẳng cấp của những món phụ kiện bằng cách trang bị cho chúng những vật liệu đắt tiền nhất mà họ có thể tìm thấy. Hơn nữa, thiết kế và phong cách của nó cũng xa hoa không kém. 

5. Cục gôm, tẩy Gucci

Chúng tôi biết rằng Gucci làm cho mọi thứ trở nên phong cách, nhưng chúng tôi chưa bao giờ hình dung rằng họ sẽ ra mắt một loạt các BST tẩy, gôm của riêng mình. Nó được mệnh danh là cục tẩy đắt nhất thế giới. Chúng tôi đang tự hỏi liệu có ai đó sẽ tự làm bẩn một loại cao su được niêm yết ở mức khổng lồ 130 đô như vậy.

4. Dép Gucci Hybrid Hiking

Chỉ một vài năm trước, những đôi dép đi bộ đường dài lai được biết đến với cái tên “giày sandal dành cho bố”. Nhưng nếu ai đó có thể tạo ra thứ gì đó thời thượng trở lại, thì đó chính là Gucci! Trên thực tế, đã có một loạt các loại quần áo và phụ kiện xấu xí trớ trêu trong ngành thời trang cao cấp.

Những sản phẩm đó được nâng tầm cả về chất lượng lẫn giá trị. Điều này phần lớn là do các thương hiệu thiết kế như Balenciaga, Chanel, Gucci, và các thương hiệu xa xỉ khác. Mặc dù chúng giống với bản gốc, nhưng Gucci’s sử dụng màu sắc tương phản với logo Gucci đậm trên quai của mỗi chiếc giày. Ngoài ra, ở mức $ 952, chúng có thể đắt hơn rất nhiều so với những chiếc dép thông thường khác

3. Gucci Ilse Sock Sandal

Đôi sandal đế bệt của Gucci Ilse chắc chắn đã gây chú ý khi nó được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2017 có giá $ 1 400. Chiếc ‘sock sandal’ này là chị em của ‘sock boot’ và có một chiếc tất cao su màu nude bên dưới một đôi sandal bằng da sáng chế. Dù nhìn khá lập dị nhưng rõ ràng là sandal đế bệt phù hợp với những tín đồ thời trang táo bạo và những phụ nữ muốn đi dép mà không để lộ chân!

2. Giày lười bằng lông thú

Kể từ năm 1953, đôi giày lười Gucci nguyên bản luôn đồng nghĩa với đẳng cấp, sang trọng và hoàng gia. Tuy nhiên, vào năm 2015, Gucci đã biến những đôi giày lười bình thường thành một chiếc giày thẩm mỹ như Chewbacca. Và với mức giá hiện tại là $ 1 900, bộ lông thú này đã khiến đôi giày đắt như vậy. Hơn thế nữa, chiếc giày lông kangaroo này còn được trang bị phần cứng bằng vàng đặc trưng của thương hiệu.

1. Túi Gucci fake ?

Đối với bộ sưu tập Thu / Đông, Alessandro Michele đã thiết kế những chiếc túi trông giống như Gucci truyền thống ngoại trừ có những hình vẽ graffiti đậm nét ‘FAKE’ và ‘NOT FAKE’ được in trên túi xách chính hãng. Cái nhìn này là một phát súng mỉa mai đối với văn hóa hàng giả cũng như nỗi ám ảnh của người tiêu dùng về tính xác thực của hàng may mặc. Hơn nữa, sẽ thật trớ trêu nếu các nhà sản xuất hàng giả sao chép bộ sưu tập.

Ngoài ra, bộ sưu tập bao gồm cả giày, mũ, khăn quàng cổ, áo khoác, va li của nam và nữ. Cho dù bạn yêu thích thời trang táo bạo và hiện đại hay thậm chí là những thiết kế cổ điển và vượt thời gian, Authentic Shoes là điểm dừng tất cả trong một của bạn cho mọi thứ sang trọng.

Xem thêm :

Kylian Mbappé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior 

Review giày: Nike Air Max 95 OG ‘Aqua’ – đậm chất thời trang đương đại