Review Off-White x Air Jordan 4 “Sail” – Một trong những siêu phẩm được đón chờ nhất năm 2020

Bản Collab đình đám giữa Jordan Brand và Off-White mới đây đã được ra mắt và gây ra một cơn sốt lớn trong lòng người hâm mộ.

Air Jordan 4 Off-White “Sail” chính là đôi giày mới nhất trong BST collab giữa NikeOff-White. Lần đầu xuất hiện trên sàn diễn Off-White Fall-Winter 2020 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của các đầu giày. Sau đó, vào ngày 25/7 vừa rồi, “Sail” đã chính thức ra mắt vào lọt vào top 10 đôi giày đẹp nhất trong 50 bản collab của hai ông lớn trong ngành thời trang này.

Ở phiên bản lần này, lưỡi gà được làm bằng da giống phần còn lại của upper. Bên cạnh đó, logo Jumpman cũng được in thẳng lên lưỡi gà, Nike cũng khéo léo may thêm lớp vải Mesh (vải lưới) đặc trưng của Nike x Off-White lên trên đó, khác với những phiên bản 4s mà chúng ta thường thấy.

Toàn bộ upper được làm từ chất liệu full-grain leather, không thường thấy trên các đôi Jordan cũng như Nike. Vào năm 2016, hãng Hender Scheme của Ý cũng đã rip-off đôi 4’s của Nike bằng chất liệu full-grain leather và đế da nên đây cũng có thể hiểu là màn “chơi khăm” lẫn nhau giữa các hãng.

Ngoài ra, insole cũng được ghép từ 2 lớp đệm cùng tông màu với colorway, chất lượng của lớp đệm không được đánh giá cao lắm. Cũng như việc lớp đệm màu kem sẽ rất dễ dơ và khó vệ sinh. Mặt sau lưỡi gà vẫn được may tag vải màu trắng thêu chữ Air Jordan truyền thống không có gì khác biệt.
Với mức giá retail là 200$ và resell khoảng 1000$ chỉ sau khi vừa được ra mắt, chắc chắn Off-White x Air Jordan 4 “Sail” sẽ giữ vững được chỗ đứng của mình trong cộng đồng sneakerhead cho đến hết năm 2020 này.

Xem thêm: Air Jordan 4 “Fire Red” Dự đoán sẽ phát hành vào Black Friday 2020