Air Jordan 4 “Fire Red” Dự đoán sẽ phát hành vào Black Friday 2020

Đến Thứ Sáu Đen 2020 này hay còn gọi là ngày 27 tháng 11 năm 2020 là Air Jordan “Fire Red” , một trong bốn màu ban đầu của đôi giày đã được lên kệ vào năm 1989. Trong số bốn màu OG, “Fire Red” có lẽ là phối màu thể hiện tinh thần chân thật nhất của Chicago Bulls với đường phối màu trắng / đen / đỏ đơn giản. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay phiên bản mới nhất cùng Air Jordan 4 “Fire Red” nha!

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn ba thập kỷ, màu sắc này chỉ xuất hiện trong hai dịp khác, cả hai đều không sở hữu một chi tiết nào tách biệt OGs form Retros. Đó sẽ là điểm khác biệt của “Nike Air” ở gót giày, và mặc dù cái nhìn đầu tiên này không hoàn toàn tiết lộ mặt sau, chúng tôi có thể xác nhận rằng Jordan Brand thực sự sẽ cung cấp những chiếc Jordan 4.

Với việc phát hành Air Jordan 4 “Fire Red” ở trên form OG của nó, điều đó chỉ còn lại Jordan 4 “Military Blue” là chiếc AJ4 duy nhất chưa bao giờ được phát hành lại.

Được phát hành đúng ngày Black Friday 2020 phiên bản Jordan 4 ” Fire Red” vơi giá retail là 200$. Không phải nói quá nhiều về phối màu này vì độ đẹp cũng như độ hiếm đã thể hiện điều đó. 

Xem thêm các thông tin khác tại đây:

Lego x Adidas ZX 8000 bản collab lấy cảm hứng từ Lego

Nike Air Force 1 Low xuất hiện phối màu “Have A Good Time” xịn xò