5 khoảnh khắc đáng nhớ của Russell Westbrook vớiJordan

Trong 12 năm qua, Russell Westbrook đã mang đến cho chúng ta một số khoảnh khắc tuyệt vời nhất về giày sneaker cả trong và ngoài sân đấu. Kể từ khi bước lên sân khấu NBA năm 2008, Westbrook đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất giải đấu. Trong thời gian đó, Westbrook đã giành được vô số giải thưởng, từ MVP đến danh hiệu Cầu thủ sáng giá nhất NBA. Như bạn có thể mong đợi, cả đôi giày thể thao và khả năng của anh ấy đều làm nên chuyện trên sân.

Chỉ trong hơn một thập kỷ, những đôi của Russell Westbrook đã gây chú ý với tất cả mọi người. Từ những năm đầu đi adidas nhưng đến cuối cùng ký hợp đồng với Jordan Brand, cách chơi giày của Westbrook rất khó bị đánh bại. Với việc NBA vừa mới bắt đầu trở lại, chúng tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi cùng bạn ngồi xem lại những khoảnh khác của Russell Westbrook với sneaker.

Off-White ™ x Air Jordan 1 “UNC”

Thật khó để có thể tưởng tượng cộng đồng sneakers sẽ như thế nào nếu Virgil Abloh không hợp tác với Nike. Có một vài mẫu nổi bật không thể không nhắc đên như Off-White ™ và bộ sưu tập “The Ten” của Nike, và Air Jordan 1 vẫn được cho là mẫu tốt nhất. Tiếp theo từ phiên bản “Chicago” và “NRG” lần lượt vào năm 2017 và 2018, các sneakerhead đã được tặng đôi thứ 3 trong bộ sưu tập Off-White ™ x Air Jordan 1.

Với phối màu cực kỳ nổi bật và bắt mắt Off-White ™ x Air Jordan 1 “UNC” nhanh chóng trở thành đôi giày của năm. Những chi tiết quen thuộc như chữ viết ở mặt giữa, dây giày và dây buộc zip đã làm cho nó trở thành một bản hit ngay lập tức. Các mối liên hệ với Jordan Brand của Russell Westbrook có nghĩa là anh ấy đã có được đôi của mình trước khi chúng bán lẻ.

Air Jordan V “Tokyo”

Đây có thể là một trong những bộ trang phục kỳ lạ nhất mà Russell Westbrook từng mặc. khoác nên mình một chiếc áo khoác nỉ nâu , áo sơ mi trắng và cà vạt trang trọng, chiếc quần rằn ri tương phản và Air Jordan 5s thật khó có thể kết hợp chúng lại với nhau.

Được phát hành trở lại vào năm 2011, Air Jordan 5 “Tokyo” là một trong những sneaker được săn đón nhất trên hành tinh. Khi Jordan Brand khai trương hàng đầu tại Tokyo, họ đã sản xuất những đôi Jordan 5 này để kỷ niệm sự kiện này. Được làm bằng da lộn cao cấp màu vàng sáng, đôi sneaker này có các điểm nhấn màu đen cũng như lưỡi 3M truyền thống. Tuy nhiên, chính chi tiết ở gót chân mới thực sự khiến chúng được săn đón. Chữ “23” đặc biệt được thiết kế để trông giống như một ký tự truyền thống của Nhật Bản, tạo cho những đôi AJ5 này một phiên bản đặc biệt khác lạ.

Air Jordan VI “Gatorade”

Bất kỳ một sneakerhead nghiêm túc nào cũng sẽ biết rằng việc chuyển sang Gatorade của Michael Jordan đã giúp công ty đạt được thành công lớn. Ký hợp đồng với công ty đồ uống vào năm 1991, một thỏa thuận khiến anh rút khỏi Coca-Cola, chiến dịch quảng cáo “Hãy như Mike” là một trong những chiến dịch đáng nhớ nhất trong lịch sử thể thao. Trong kỳ nghỉ lễ 2018, Jordan Brand quyết định rằng đã đến lúc bày tỏ lòng kính trọng đối với Gatorade, khi tạo ra một phiên bản đặc biệt Air Jordan 6.

Với phần đế bằng da màu trắng tương phản với màu cam và xanh lá cây nổi bật trên phần giữa. Sử dụng các chi tiết tinh tế như logo Jumpman màu xanh lá cây trên lưỡi. Như bạn có thể tưởng tượng, sự kết hợp của câu chuyện và một màu sắc hoàn toàn mới đã làm nên thành công vang dội của Gatorade 6s. Jordan của Westbrook thậm chí còn được kết hợp với áo hoodie trong bộ sưu tập!

Levi’s x Air Jordan 4 “Blue Denim”

Đây có lẽ là một trong những bộ trang phục điên rồ nhất mà Russell Westbrook đã mặc. Như nhiều người trong số các bạn đã biết, Levi’s và Jordan Brand đã hợp tác vào năm 2019 để tạo ra một số mẫu Air Jordan 4 được bọc denim. Với chất liệu denim của Levi’s nổi tiếng thế giới, AJ4s là một đôi giày thể thao được yêu thích và thậm chí còn có ba màu: Xanh, Trắng và Đen.

Khi mang denim màu xanh trong bản collab Levi’s x Air Jordan 4 , Russell Westbrook quyết định kết hợp toàn bộ trang phục với đôi giày của mình nều là “denim”.Hơn nữa, phần đế giữa màu trắng rõ nét tương phản với đế bằng cao su, tạo nên một trong đôi sneaker denim duy nhất mà chúng tôi từng cân nhắc mang. Là một đôi sneaker khó mang nhưng nó cũng rất đáng để chúng ta sưu tầm.

Jordan Why Not Zer0.1

Mặc dù đây có thể không phải là đôi giày được thổi phồng nhiều nhất trong danh sách này, nhưng đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với Russell Westbrook . Có được một đôi giày chữ ký của riêng bạn là dấu hiệu tuyệt vời đối với bất kỳ cầu thủ NBA nào. Vào năm 2018, Westbrook cuối cùng cũng có cơ hội đó với Jordan Brand, ra mắt Why Not Zer0.1. Đôi giày thể thao này là đôi giày có chữ ký đầu tiên của Russell Westbrook, được phát triển dựa trên kinh nghiệm lớn lên của anh ấy. Nhiều đến nỗi anh ấy đã lấy cảm hứng từ phòng ngủ thời thơ ấu của mình. Theo lời của Jordan Brand :

“Tiếp tục truyền thống kể chuyện cá nhân thông qua cách tô màu, Why Not Zer0.1 được lấy cảm hứng từ những bức tường phòng ngủ của Westbrook, nơi được dán rất nhiều áp phích biểu tượng thể thao khi anh ấy lớn lên. Hình ảnh trên mỗi chiếc giày được tạo nên từ hình ảnh của Michael Jordan và Westbrook. ”

Xem hình ảnh chi tiết bên trên, hãy theo dõi Authentic shoes để cập nhật và biết thêm tin tức mới nhất về giày thể thao từ các thương hiệu yêu thích của bạn.

Chi tiết về chiến binh Air Jordan 35 của Rui Hachimura

New York City công bố ngày ra mắt bản collab Aimé Leon Dore x New Balance