RUBIK VÀ PUMA KỈ NIỆM MÓN ĐỒ CHƠI BÁN CHẠY NHẤT TOÀN CẦU

Văn hoá Retro là một chủ đề lớn mà Puma đã từng thực hiện rất nhiều năm qua, họ luôn đào sâu và tiếp nhận toàn bộ giá trị của nền văn hoá đồ rất đầy đủ. Chính xác hơn, thương hiệu đồ thể thao Đức này đã có hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn nhất đại diện cho kho báu vượt thời gian trong quá khứ. Với nỗ lực của mình họ, giờ đây họ đã vừa giới thiệu 1 Bộ sưu tập mới kết hợp với Rubik. 

Rubik  tất nhiên là công ty đứng sau khối Rubik Cube màu sắc nổi tiếng thế giới. Được phát minh vào năm 1974 bởi nhà điêu khắc người Hungary và giáo sư kiến ​​trúc Ernő Rubik, câu đố kết hợp 3 chiều là một ví dụ điển hình của văn hóa nhạc pop thập niên 80. Phiên bản tiêu chuẩn có sáu mặt với 9 ô mẫu mỗi mặt bên. Người chơi sau đó sử dụng cơ chế xoay vòng bên trong để mỗi mặt chỉ có duy nhất một màu.

Các màu của 1 khối Rubik Cube tiêu chuẩn gồm trắng, đỏ, xanh dương, cam, xanh lục và vàng hiện xuất hiện trên các mảnh trong bộ sưu tập collab của PUMA. Một mẫu Sneaker của tương lại (bao gồm cả buổi ra mắt RS-X3), áo Sweaters và áo thun cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh theo sở thích ngay trên trang chủ. 

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT 

Tính đến năm 2009, có tơi 350 triệu khối Rubik  được bán trên toàn thế giới và đây được coi là đồ chơi bán chạy nhất thế giới. Thậm chí còn có cả một Hiệp hội Rubik thế giới tổ chức các cuộc thi và cũng công nhận các kỷ lục thế giới về tốc độ xoay. 

NGÀY RA MẮT – RUBIK’S X PUMA COLLECTION

BST Rubik’s x PUMA được ra mắt vào đầu năm 2020. Bạn có thể tìm mua bất kì Items nào từ Sneaker đến quần áo tại Authentic Shoes .

Tham khảo thêm các sản phẩm của Puma Vietnam.