Sacai x Nike Vaporwaffle đã có hình ảnh chính thức và thông tin ngày phát hành

Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 1 trong Tuần lễ thời trang Paris, sacai x Nike VaporWaffle. Và bây giờ, sau chín tháng dài tung ra những tin đồn và rò rỉ hình ảnh, Nike cuối cùng đã công bố chính thức của giày sneaker ngày phát hành, dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Châu Âu vào ngày 6 tháng 11 và ở Bắc Mỹ vào ngày 13 tháng 11 với hai màu: “Sail” và “Black”.

Mặc dù nhiều bản đã được ra trong những năm qua nhưng sacai x Nike Vaporwaffle được thiết lập để khởi động các lễ hội với các trang điểm trắng / đỏ / xanh thể thao và đen / trắng thể thao. Các chi tiết nổi bật khác bao gồm Swoosh bằng da nhân đôi ở hai bên và thẻ lưỡi, tương tự như LDV Waffle Daybreak collab mà chúng ta đều biết và yêu thích. Bộ đế độc đáo chắc chắn là đặc điểm nổi bật của đôi này, và sẽ thu hút cả những người hâm mộ thời trang cao cấp và những người yêu thích giày thể thao muốn bắt chước sự hợp tác mới nhất này của Sacai!

Nếu bạn đang muốn sở hữu Sacai x Nike Vaporwaffle Black White, thì tin tốt là chúng tôi đã có ngày phát hành chính thức và giá bán lẻ cho đôi giày thể thao sắp tới. Cặp đôi này chắc chắn sẽ ra mắt và được quảng cáo rầm rộ, vì vậy hãy nhớ đên Authentic shoes để sớm sở hữu nha.

Và đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật các tin tức mới nhất về sneaker nha

Xem thêm tại đây

Nike Air Force 1 “Wift Rift” – Sự kết hợp tuyệt vời của Riot Games và SBTG

Kyrie Irving mang tình yêu của mình trao trọn cho Kyrie 7 “Expressions”