Nike Air Force 1 “Wift Rift” – Sự kết hợp tuyệt vời của Riot Games và SBTG

Để kỷ niệm cho sự ra mắt của game Liên Minh Huyền Thoại: Wild Rift, Riot Games đã hợp tác với SBTG cho ra mắt phiên bản Nike Air Force 1 custom “Wift Rift”. Điểm  đặc biết nhất của bản Collab Nike Sportswear này có Logo Swooshes được vẽ thủ công bằng tay mang hồn cốt của tựa game “Wild Rift” , đi cùng với phần chữ mạ vàng phần sau được chuyển thể từ từ “Wild Rift” sang ngôn ngữ của các nước có các công ty đối tác tại Châu Á của Riot Games.

Vẫn là chi tiết mang tính huyền thoại của Air Force 1 với dấu Swoosh được thêu họa tiết tiger camo của SBTG với phối màu xanh lam, vàng và trắng qua đó đã mang lại những đường nét đặc trưng nổi bật của tựa game Wild Rift.

Xem thêm : Nike Swoosh – Lịch sử “Dấu Móc” quyền lực và những câu chuyện mà bạn có thể chưa biết

Phần lưỡi gà với logo Nike đã được thay thế bằng logo của League of legend “Wift Rift”. Phần gót sau được in được in dòng chữ màu vàng, mỗi dòng chữ đều biểu trưng cho từng khu vực mà mỗi đôi được tạo ra dành cho khu vực đó. Đế giữa và đế ngoài vẫn giữ lại những đường nét màu trắng truyền thống của dòng AF1 huyền thoại này.

“Sự hợp tác này nhằm tôn vinh tầm quan trọng trên thế giới của ngành custom sneaker và game, đi cùng họa tiết tiger camo tràn đầy năng lượng đã được SBTG vẽ trong suốt những năm qua, bây giờ những màu sắc đó đã chính thức được mang vào để trở thành icon trong một dòng game” ông Sabotage – người sáng lập SBTG cho biết.

Riot Games kết hợp cùng SBTG cho ra mắt phiên bản custom Nike Air Force 1 "Wift Rift"

Theo phía Riot, Riot Games x SBTG x Nike Air Force 1 “Wild Rift” là chỉ một sản phẩm mang tính chất quảng bá và tất cả các đôi giày được sản xuất ra sẽ chỉ được tặng cho các đối tác của hãng và không được bán. Vì vậy cho dù có lỡ yêu đôi giày mà muốn mua thì bạn chỉ có thể mua tại Authentic Shoes cho mình một đôi Air Force 1 All White và Custom nha.

Xem thêm: Patta x Vans Vault cho một mùa thu cổ điển