Sacai và Nike tiếp tục bắt tay nhau trong phối màu mới nhất của Vaporwaffle mang tên “Sail”

Có vẻ như Sacai là một hãng thời trang ưa chuộng dòng giày Vaporwaffle hay chỉ đơn giản là hãng này nhìn thấy được tiềm năng rộng lớn hơn của mẫu giày độc đáo đến từ nhà Nike này, khi mới chỉ cách đây ít lâu Sacai và Nike đã thông báo ra mắt một mẫu Vaporwaffle với cái tên “Dark Iris” cùng phối màu tối và trầm tương tự như tên gọi của nó. Thì đến ngày hôm nay chúng ta lại nhận được thêm thông báo về một sự hợp tác tương tự cũng như trên một đôi giày tương tự chỉ có điều lần này hai bên đã lựa chọn một phối màu tươi sáng hơn cùng tên gọi mới “Sail”

sacai-va-nike-tiep-tuc-bat-tay-nhau-trong-phoi-mau-moi-nhat-cua-vaporwaffle-mang-ten-sail

Sacai và Nike có vẻ như đã lên một kế hoạch lớn cho năm 2021, một trong số đó chắc chắn là Vaporwaffle với bản hợp tác của họ trong phối màu cổ điển lần này với cái tên “Sail”. Lần đầu tiên được giới thiệu vào đầu năm nay, đôi giày thể thao giờ đây đã nhận được cái nhìn chi tiết nhất, đánh giá qua thì đây là một đôi giày thể hiện sự phức tạp cùng với phối màu được đánh giá là đơn giản không rườm rà.

sacai-va-nike-tiep-tuc-bat-tay-nhau-trong-phoi-mau-moi-nhat-cua-vaporwaffle-mang-ten-sail

Upper đơn giản được làm bằng nylon trắng dệt tinh xảo với Swooshes da buồm và lồng gót cộng với “kính” che mắt và miếng chắn bùn bằng da lộn màu nâu cát. Swoosh bằng da chính được bao phủ một phần bởi Swoosh màu trắng in thêm dấu gạch ngang đầu tiên của thiết kế với chi tiết gấp đôi lên mọi thứ, các lưỡi nylon cũng được xếp chồng lên nhau nhìn rất độc đáo và lạ mắt. Sự độc đáo còn đến từ việc, một chiếc cung cấp thương hiệu Nike Sportswear trên lưỡi gà trong khi chiếc kia cung cấp các bản hit đồ họa của Sacai.

sacai-va-nike-tiep-tuc-bat-tay-nhau-trong-phoi-mau-moi-nhat-cua-vaporwaffle-mang-ten-sail

Hai đôi dây buộc màu trắng ở trên cùng của những chiếc lưỡi này và nhãn hiệu sacai / Nike màu đen đồng thời được đóng trên gót giày. Bên dưới con tem này là chi tiết đặc trưng của giày, một phần ở giữa đế cong được tạo ra bởi mảnh trên cùng của đế giữa bằng bọt màu trắng, cánh buồm xám xếp chồng lên nhau một lần nữa. Ở phía dưới cùng, đôi giày được hoàn thiện bởi các viền ngoài bằng đế gum (cao su) cổ điển.

sacai-va-nike-tiep-tuc-bat-tay-nhau-trong-phoi-mau-moi-nhat-cua-vaporwaffle-mang-ten-sail

Ngoài phối màu “Sail” này, Vaporwaffle cũng được thiết lập để phát hành các màu khác như “Black / Gum” và “Dark Iris” trong suốt năm 2021 và thậm chí nó còn được Jean Paul Gaultier chế tạo thành một bản high-top. Một trong những đôi giày thể thao nhân đôi khác của sacai, LDWaffle cũng sẽ là chủ đề của sự hợp tác ba chiều từ CLOT và thiết kế phân mảnh như nhau. Hiện tại, ngày phát hành chính thức cho sacai x Nike Vaporwaffle “Sail” vẫn chưa được công bố, nhưng nó có khả năng sẽ đến với các nhà bán lẻ vào cuối mùa xuân này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .