Sẵn sàng cho mùa đông lạnh giá cùng phiên bản Karhu Fusion 2.0

Thương hiệu giày thể thao đến từ Phần Lan Karhu đã trở lại trong mùa đông năm nay với một trong những thiết kế được yêu thích nhất của họ cho bộ ba phối màu hoàn toàn mới cho mùa Thu. Trong phiên bản mới nhất này, Fusion 2.0 đã được khoác lên mình một số tông màu phù hợp với mùa, tất cả đều được làm từ da lộn cao cấp. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

san-sang-cho-mua-dong-lanh-gia-cung-phien-ban-karhu-fusion-2-0

Bản thân thiết kế này là sự kết hợp với thiết kế Fusion ban đầu của Karhu, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996 dưới dạng một đôi giày chạy bộ. Trong mùa đông năm nay, thiết kế ra mắt lại đã được hoàn thiện với các màu như “Fiery Red”, “Cadmium Orange” và “Burnt Orange”, tất cả đều hướng đến những điểm tham quan thường gắn liền với các tháng mùa Thu.

san-sang-cho-mua-dong-lanh-gia-cung-phien-ban-karhu-fusion-2-0

Hãy xem ba màu trong bộ sưu tập ở trên. Gói mùa thu Karhu’s Fusion 2.0 hiện đã có sẵn từ cửa hàng trực tuyến, cửa hàng hàng đầu của Helsinki và một số nhà bán lẻ chọn lọc trên toàn thế giới.

san-sang-cho-mua-dong-lanh-gia-cung-phien-ban-karhu-fusion-2-0

Trong các tin tức về giày dép khác, Karhu gần đây cũng đã tung ra gói “Ursa Major” của mình. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Thông tin mới nhất về Nike Air Jordan 1 High ’85 “Neutral Grey phiên bản cực kỳ giới hạn

Biểu tượng Swoosh hai lớp màu pastel nhạt xuất hiện trên Nike Air Force 1 Low dành riêng cho các cô gái