Sang trọng và tinh tế: Khám phá những chiếc túi da nam cao cấp

Tuy vai trò của túi xách trong tủ đồ nam giới là không thể phủ nhận, thì giá trị của những chiếc túi da thời trang cũng không thể bỏ qua. Bằng cách mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế tuyệt đối cho tổng thể bộ trang phục, túi da nam là một phụ kiện thời trang thiết yếu và không thể thiếu.

Bạn đang ao ước sở hữu một chiếc túi da chất lượng cao nhưng lại băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì hướng dẫn nhanh gọn của chúng tôi chính là vị cứu tinh của bạn. Bên cạnh danh sách kiểm tra nhanh những điều bạn cần cân nhắc khi “chơi sang” với một chiếc túi da, Authentic Shoes cũng giới thiệu một vài thiết kế tuyệt đẹp để bạn lựa chọn. Vì vậy, dù bạn thích túi da thật hay da thuần chay, lookbook này đều đáp ứng mọi sở thích.

1. Coach Charter Leather

Ba lô Charter của Coach là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông năng động, thường xuyên di chuyển. Chiếc ba lô này được thiết kế với kiểu dáng thể thao, trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày. Điểm nhấn của balo là logo thương hiệu Coach được dập nổi tinh tế. Bên trong túi có nhiều ngăn và túi nhỏ giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp, thuận tiện nhờ thiết kế theo hình dạng vừa vặn với vật dụng.

2. Jill Sander Messenger Bag

Đã đến lúc nâng tầm phong cách của bạn với chiếc túi đeo chéo da màu nâu hạt dẻ của Jill Sander. Chiếc túi nhỏ gọn này hoàn hảo cho những chuyến chạy việc vặt hoặc những buổi tụ tập vui vẻ, thoải mái với bạn bè. Với kích thước vừa đủ để đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày như ví, điện thoại thông minh và tai nghe, chiếc túi mang đến sự năng động và nét tinh tế cho set đồ của bạn.

3. Shinola Canfield Brief Messenger Bag

Chiếc cặp messenger đeo chéo bằng da nâu sang trọng là một phụ kiện bất hủ, dễ dàng kết hợp với hầu hết trang phục công sở. Do đó, việc sở hữu một chiếc túi như vậy sẽ luôn là lựa chọn an toàn và hợp lý. Được thiết kế với các ngăn riêng biệt và các túi phụ rộng rãi, chiếc túi này có thể dễ dàng chứa được laptop 15 inch cùng tất cả các vật dụng cần thiết cho nơi làm việc của bạn. Túi còn đi kèm với dây đeo vai dài, giúp bạn thoải mái mang theo bên mình.

4. Tumi Ruby Leather Backpack

Balo The Tumi Ruby là vật bất ly thân giúp bạn mang theo tất cả đồ đạc một cách dễ dàng và phong cách, dù là đi làm hay đi chơi dạo phố. Chiếc balo da nam tính này sở hữu thiết kế tối giản nhưng không gian tổ chức tối đa, với nhiều ngăn bên trong và bên ngoài. Từ máy tính xách tay, máy tính bảng đến các vật dụng cần thiết khác, chiếc balo này đều có thể chứa đựng tất cả, đồng thời dây đeo vai được đệm mút mang lại sự thoải mái tối đa khi đeo. Ngoài ra, túi đeo vali tích hợp ở mặt sau cho phép bạn trượt toàn bộ balo lên tay cầm của vali du lịch.

5. Church’s Warwick Briefcase

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đựng laptop thông minh, tinh tế, vừa gọn gàng vừa thanh lịch, thì tuyệt phẩm đến từ Church’s này chính là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc túi gần như gọn nhẹ như một túi đựng máy tính bảng nhưng vẫn giữ được cấu trúc của một chiếc túi, tạo nên sự khác biệt. Túi có một ngăn chính và một ngăn khóa zip bên trong. Được làm từ da bê mềm mại, nổi bật với khóa kim loại tông bạc, mang đến vẻ ngoài trang trọng.

6. Officine Creative Rare 26 Leather Briefcase

Biến hóa phong cách công sở của bạn với chiếc cặp da Officine Creative Rare 26 thiết kế cổ điển. Được làm từ da bò màu nâu sẫm đẹp mắt, chiếc cặp sở hữu nắp gập với khóa nam châm kép tạo nên sự cá tính riêng biệt. Chiếc cặp này có thiết kế thực tế với một ngăn chính đựng laptop, một ngăn nhỏ bên trong và hai ngăn zip bên ngoài cùng một ngăn trượt để đựng các vật dụng cần thiết khác. Đi kèm là dây đeo có thể tháo rời, cho phép bạn đeo chéo như một túi đeo vai.

7. Ferragamo Gancini Debossed Laptop Bag

Chiếc túi đeo chéo màu đen của Ferragamo này sẽ giúp bạn mang theo laptop và các vật dụng cần thiết đến công sở một cách phong cách. Điểm nhấn của chiếc túi chính là vẻ đẹp tinh tế và kín đáo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian chứa đồ rộng rãi và tính thẩm mỹ hợp thời trang khiến chiếc túi này trở nên linh hoạt, phù hợp với cả trang phục lịch sự và trang phục thường ngày. Túi được làm từ 100% da thật, thiết kế sang trọng với chi tiết kim loại tông bạc và hai quai cầm tinh tế trên nền họa tiết Gancini được dập nổi.

8. Burberry Rocco Backpack

Nếu ba lô là lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của bạn, thì chiếc ba lô đen của Burberry chính là dành cho bạn. Với thiết kế rộng rãi, chiếc ba lô này có một ngăn chính, một túi trước bên ngoài và các ngăn zip và ngăn lưới bên trong, cho phép bạn mang theo laptop, giấy tờ quan trọng và các vật dụng cần thiết khác cho nơi làm việc. Chiếc ba lô được làm từ da bóng mờ để có vẻ ngoài thời trang.

Bài viết này đã giới thiệu đến bạn những thương hiệu túi da nam cao cấp nổi tiếng thế giới, cùng với những mẫu túi tiêu biểu nhất của họ. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc túi ưng ý nhất, để hoàn thiện phong cách lịch lãm và đẳng cấp của quý ông.

Xem thêm:

Bất chấp mọi xu hướng: Sneaker đen luôn là “chân ái”

Bước vào thế giới túi xách xa hoa của Taylor Swift