Sau Rap Việt liệu có phải đến lúc Air Jordan thoái trào?

Rap Việt – chương trình Rap hot nhất thời gian vừa qua đã chính thức khép lại sau những cú bùng nổ. Không chỉ về phương diện âm nhạc mà Rap Việt có thể nói cũng đã tạo một cuộc cách mạng trong thời trang. Bên cạnh màu hồng Binz thì đây cũng là bệ phóng khiến Air Jordan 1 trở thành đôi giày được tìm kiếm nhiều nhất năm. Tuy nhiên, sau thời gian dư âm liệu sau Rap Việt, trào lưu Air Jordan có tiếp tục giữ vững được độ hot của mình? Cùng Authentic Shoes bàn luận ngay nha!

Air Jordan 1 tiền thân là một đôi giày bóng rổ được sản xuất năm 1985. Đây cũng là dòng giày biểu tượng cho huyền thoại Michael Jordan đã thống trị thế giới bóng rổ trong một thời gian dài. Sau này Air Jordan cũng chứng minh được sức hút to lớn của mình khi giá trị được giữ nguyên vẹn sau ngần ấy năm. 

Tuy nhiên, tại Việt Nam trào lưu này mới chỉ thực sự bùng nổ vào thời điểm chương trình Rap Việt được phát sóng. Khi mà văn hoá rap đã được thấm nhuần với những nét đường phố mạnh mẽ đầy cá tính tới từ nước Mỹ xa xôi giờ đây thông qua rap đến gần hơn với tất cả người dân Việt Nam. Những bạn trẻ giờ đây có lẽ đã tìm được một niềm yêu thích mới với thiết kế kinh điển này. 

Người người nhà nhà đi Jordan cũng khiến giá của những phiên bản trong thời gian vừa rồi tăng cao đáng kể. Đặc biệt là tình trạng cháy hàng khắp mọi mặt trận với những thiết kế trên chân các huấn luyện viên đình đám của chương trình. Dẫu vậy, khi chương trình khép lại thì dường như thiết kế này cũng không giữ được dư âm tuyệt vời của mình. 

Thị trường trùng xuống rất nhiều so với thời gian trước và đôi giày trở lại với giá trị thật của bản thân. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại Air Jordan đã chứng minh sức hút của mình đi cùng năm tháng và có được những fan trung thành riêng. 

Dẫu không phải là trend nhưng giá trị một đôi Air Jordan từ trước đến nay cũng không hề thấp khi hầu như những thiết kế ra mắt đều sold out ngay lập tức. Và để có thể sở hữu chúng cách duy nhất đó là chúng ta phải mua qua hình thức resell với mức giá khá đắt đỏ. Do đó, Rap Việt dù có hay không có thể nói vẫn chỉ đóng vai trò như một bước đệm khiến Air Jordan đến gần hơn với người hâm mộ đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike công bố những hình ảnh chính thức rõ nét nhất về đôi CLOT x Nike Air Max 1 “Kod Cha”