SB Dunk High “Strawberry Cough” – Bé dâu tây hay ho

Tiếp tục với chủ đề quen thuộc của SB Dunk, chủ đề mà ai cũng biết là gì rồi đó, “Strawberry Cough” sẽ là cảm hứng mới.

Dâu Tây, nghe qua đã thấy ngọt ngào và hấp dẫn. Kem đánh răng vị Dâu là tiết mục tuyệt vời nhất sau một đêm bù khú và miệng còn đầy hương lúa mạch. Kem Dâu cũng là một trong những loại kem được ưa chuộng nhất.

Nhưng, Strawberry Cough sẽ không dễ chịu như những thứ có hương Dâu khác đâu. Theo nguồn tài liệu từ các dược sĩ, đây là một strain kiểu “hoa hồng có gai” khi sở hữu mùi hương hấp dẫn, nhưng lại mang đến cảm giác dài lâu nơi cổ họng – cho dù là những thầy thuốc chuyên cần nhất cũng khó có thể tránh khỏi cơn ho. “Strawberry” và “Cough” – rõ ràng quá đi chứ.

Xem thêm Bộ sưu tập Nike SB Dunk

Quay trở lại sản phẩm, SB Dunk High “Strawberry Cough” là sự kết hợp màu sắc và chất liệu không thể tuyệt vời, không thể gợi hình sống động hơn. Nửa trước của giày mang tông Đỏ quyến rũ với những chấm li ti tái hiện hạt dâu, còn nửa sau là tông Xanh xù xì quen thuộc. Ngoài ra, chúng ta còn được combo thêm linh vật của strain – một bé Dâu đang ho.

Xuống đến bộ đế, Nike tiếp tục yêu chiều Stoner với outsole Icy, để lộ mảng đế 2 màu Đỏ – Xanh Lá bên trong. Có khả năng rất cao siêu phẩm này sẽ sớm ra mắt vào mùa thu năm 2020 này.

Xem thêm Nike Air Max 95 đã có cơ hội được tỏa sáng