Sẽ ra sao nếu Lil Nas X bắt đầu dòng thời trang của riêng mình?

Ngay trước khi buổi biểu diễn Coach mùa thu năm 2023 bắt đầu tại Park Avenue Armory hôm nay, các khách mời đã chứng kiến ​​cảnh một vị khách sành điệu bất ngờ bị bao vây bởi những chiếc điện thoại iPhone và máy ảnh kỹ thuật số. Ai chính là tâm điểm dưới tất cả những tia sáng đó? Đó không ai khác chính là Lil Nas X. Người đã từng hợp tác collab với MSCHF để cho ra mắt một phiên bản Air Max 97 vô cùng bốc lửa! Tuy nhiên chính phiên bản sneaker limited này cũng đem lại cho chàng rapper và thương hiệu thời trang MSCHF này vô số lùm xùm với ông lớn Nike.

Lil Nas X Appoints Coach for his Tour – PAUSE Online | Men's Fashion,  Street Style, Fashion News & Streetwear

Trong khi ngôi sao trình diễn trên sàn diễn của Coach mùa trước, ngôi sao này đã chọn tham gia bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Stuart Vevers từ vị trí thuận lợi ở hàng ghế đầu trong khoảng thời gian này. Mặc một chiếc áo khoác lông cừu màu đỏ được lấy từ nhãn hiệu, anh ấy trông giống như một vị khách VVIP. Ngôi sao nói với tạp chí Vogue về vẻ ngoài của anh ấy, chỉ một ngày trước ngày lễ: “Tôi muốn mang đến khoảnh khắc Ngày lễ tình nhân màu đỏ hồng. (Bộ outfit của anh ấy cũng bao gồm một chiếc áo cổ lọ màu hồng, quần jean ống loe và một chiếc túi lông cừu màu đỏ để phù hợp.)

Lil Nas X Slips on Fluffy Platform Slides at Coach Fall 2023 NYFW Show –  Footwear News

Sau khi bộ sưu tập váy da, quần jean rách và áo khoác lông cừu lớn của Vevers xuất hiện trên sàn catwalk, tạp chí Vogue đã bắt gặp rapper này trong 5 phút ở hậu trường. Hãy cùng Authentic Shoes lướt xuống bên dưới để biết suy nghĩ của ngôi sao mà anh ấy chia sẻ với tạp chí Vogue về bộ sưu tập mới, kế hoạch cho Ngày lễ tình nhân của anh ấy là gì và quan trọng nhất liệu anh ấy có sớm phát hành bất kỳ bản nhạc mới nào cho chúng ta hay không nhé!

Lil Nas X Slips on Fluffy Platform Slides at Coach Fall 2023 NYFW Show –  Footwear News

Vogue: Vậy bạn nghĩ gì về bộ sưu tập mới của Coach?

Lil Nas X: Tôi yêu chương trình này! Tôi nghĩ nó rất tuyệt, bình tĩnh, từ từ lấn lướt và nhiều màu sắc. Tôi thích tất cả những thứ đó.

Vogue: Một số hình ảnh yêu thích của bạn mà bạn có thể sẽ muốn có chúng là gì?

Lil Nas X: Có một số kiểu dáng màu vàng kim loại mà tôi rất thích. Và những chiếc áo khoác thực sự rất dễ thương. Và quan trọng hơn hết, đó tất cả đểu được làm từ da.

Vogue: Bạn đã ở trên đường băng mùa trước. Bạn thích tham gia chương trình hay xem nó?

Lil Nas X: Nó khác vì đường băng mùa trước rất nhiều. Cái này thực tế hơn, về mặt thiết lập. Vì vậy, có lẽ một chút của cả hai.

Vogue: Hãy cho tôi biết về cái nhìn của riêng bạn cho chương trình. Tôi thích nó. Bạn muốn nó mang lại điều gì?

Lil Nas X: Tôi muốn tặng một khoảnh khắc Ngày lễ tình nhân màu đỏ hồng. Tôi thậm chí còn có một cây kẹo mút. Tôi cảm thấy rất nhỏ nhắn và xinh đẹp trong chiếc áo khoác này.

Vogue: Kế hoạch ngày Valentine của bạn vào ngày mai là gì?

Lil Nas X: Tôi chưa có kế hoạch gì cho Ngày lễ tình nhân—nhưng tôi sẽ tìm cho mình một người bạn trai tạm thời sau đó, và điều đó tôi thấy sẽ rất dễ thương.

Vogue: Tôi vừa đọc được rằng bạn sẽ chơi Governor’s Ball vào mùa hè này. Bạn có thể cho chúng tôi thêm được không?

Lil Nas X: Tôi sẽ mang theo Montero. Nó sẽ là điểm nhấn. Tuy nhiên, tôi không thể nói với bạn tất cả mọi thứ nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ thích nó.

Lil Nas X Says He's Not Looking for a Relationship | cbs8.com

Vogue: Bạn đang muốn remake lại bản mới cho bài hát này?

Lil Nas X: Tuyệt đối. Tôi đang làm việc ổn định. Tôi đang trong giai đoạn tiếp theo để tìm ra nguồn cảm hứng tiếp theo dành cho tôi là gì. Tôi sẽ không đi ra ngoài trong bộ quần áo giống như thời đại trước của tôi, hoặc thời đại trước nữa. Tôi đang tìm ra điều đó và học cách tin vào bản năng của chính mình hơn là hướng ra ngoài tìm kiếm một thứ.

Montero (Call Me By Your Name) - Lil Nas X - NhacCuaTui

Vogue: Bạn đã say mê thiết kế thời trang, đã từng làm việc với Christian Cowan và MSCHF. Đó có phải là điều bạn muốn tiếp tục làm trong tương lai không?

Lil Nas X: Tất nhiên rồi. Tôi chắc chắn muốn bắt đầu một bản sắc của riêng tôi. Tôi muốn mang lại một cái gì đó hoàn toàn mới cho ngành công nghiệp này. Tôi chưa biết chính xác đó là gì, nhưng khi chúng tôi đến đó, tôi biết rằng mọi người sẽ hoàn toàn bất ngờ và thích nó.

Vogue: Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ gặp bạn tại bất kỳ chương trình nào nữa trong Tháng thời trang này?

Lil Nas X: Bạn có thể bắt gặp tôi bất cứ lúc nào!

Đọc thêm: Bước kế tiếp trong thiết kế sneaker: Cuộc cách mạng AI (Phần 1)

                 Liệu Mexico 66 của Onitsuka Tiger có thể trở thành adidas Samba mới?