Sẽ ra sao nếu Nike trở thành thương hiệu thời trang high-end?

Là gã khổng lồ trong ngành thời trang thể thao, thật khó có thể tưởng tượng một ngày Nike “trở mặt” và quay sang sản xuất thời trang high-end, lịch lãm và sang trọng. Có lẽ chuyện đó sẽ khó mà xảy ra được, ít nhất là trong tương lai gần, thế nên graphic designer Davide Perella đã sử dụng tài năng của mình để tạo nên một bộ sưu tập concept, mang đến cái nhìn giả tưởng về một tương lai luxury của Nike.

Điểm nhấn chủ đạo của BST concept này là dấu Swoosh, được Davide lồng ghép khéo léo vào các item. Chiếc suit jacket điệu đà được cách điệu với ve áo hình Swoosh, kết hợp với những chiếc nút áo in logo Swoosh. Mẫu túi xách Dior Saddle huyền thoại hình quả thận cũng được lồng ghép logo móc ngược này vào phần nắp túi. Một trong những mẫu giày bán chạy nhất của Nike – Air Force 1 được nghệ sĩ này biến thành một chiếc túi xách khác, trông cũng rất lực.

Một đôi loafer đen tuyền với dấu Swoosh kim khí màu bạc sẽ là điểm nhấn trong một bộ outfit bất kì dành cho phái mạnh, còn chị em phụ nữ có thể diện một đôi guốc cao gót theo phong cách Stüssy x Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 khi ra đường. Davide Perella cũng tạo ra hai mẫu kính râm “chất chơi người dơi”, một mẫu với phần tròng kính là dấu Swoosh, mẫu còn lại ứng dụng logo này vào phần gọng kính.

Xem thêm: