Sean Wotherspoon tái xuất với phiên bản adidas Orketro ‘Off White’

Sean Wotherspoon được biết đến với những thiết kế đầy màu sắc trong tác phẩm giày thể thao của anh ấy, hãy nghĩ đến Nike Air Max 1/97 của anh ấy hoặc adidas Gazelle Indoor ‘Corduroy’. Giờ đây, nhà thiết kế đang hợp tác với adidas để phát hành một diện mạo mới có tên Sean Wotherspoon x adidas Orketro ‘Off White’ vào ngày 7 tháng 7 năm 2023. Đọc tất cả thông tin về sự hợp tác sắp tới tại đây.

Đầu năm 2023 chứng kiến ​​sự ra mắt của Orketro ‘Multicolour’, được adidas phát hành cùng với Wotherspoon. Orketro là một mẫu giày khá mới của adidas, chúng tôi đã được giới thiệu vào năm 2022. Khi làm như vậy, giày được thiết kế dành cho giày chạy bộ của những năm 90. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Wotherspoon và Three Stripes đã tái tạo năng lượng từ đầu những năm 2000 trong suốt giữa năm 2022, nhưng không phát hành sản phẩm hợp tác của họ cho đến đầu năm nay. Tuy nhiên, SW Orketro đầu tiên đã chọn giao diện nhiều màu phù hợp với hầu hết công việc của người đồng sáng lập Round Two với gã khổng lồ đồ thể thao Đức. Việc cung cấp gần đây nhất có một cách tiếp cận tinh tế, với mũ giày “không cấu trúc” chọn lớp hoàn thiện “Trắng nhạt” sạch sẽ. Đệm adiPRENE+ mang lại một số kiểu dáng của giày trên ở dưới chân. Ngoài ra, màu nâu kẹo cao su xuất hiện trên đế ngoài tạo thêm nét sẵn sàng cho mùa hè cho đôi giày.

Kể từ khi adidas phiên bản đưa Orketro ra thị trường, Sean Wotherspoon đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm này. Với một lần phát hành dưới vành đai của anh ấy và các kiểu dáng bổ sung được hé lộ, phối màu mới nhất của anh ấy trong “Off White” sẽ được ra mắt thông qua adidas. Đôi này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào lúc 11 giờ sáng EDT thông qua ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 7 tháng 7. Để biết thêm thông tin về đôi này, hãy đi sâu vào phạm vi bảo hiểm ban đầu của chúng tôi bên dưới.

Sau khi ra mắt với nhiều màu hồng đậm, Sean Wotherspoon x adidas Orketro giờ đây trở lại với lớp hoàn thiện “Off White” tối giản nhẹ nhàng. Kết hợp các tấm vải giống như các đôi đầu tiên, Orketros sắp ra mắt có mũ giày bằng vải bạt nặng với các chi tiết ngọn lửa đau khổ bắt đầu từ ngón chân và nghiêng ngược về phía gót chân. Logo ba sọc chạy ngang mặt trước của giày và chữ viết tắt SW được thêu bằng màu xanh lá cây trên hộp ngón chân. Logo dấu hiệu hòa bình của Wotherspoon có thể được lấy cảm hứng từ thẻ lưỡi gà và miếng lót bằng nút chai, đồng thời hoàn thiện thiết kế là đế giữa có đệm adiPRENE+ và đế ngoài bằng cao su.

Mặc dù Sean Wotherspoon và adidas thường phát hành các thiết kế đầy màu sắc, nhưng giờ đây họ đã đi theo một con đường khác và đưa Orketro ‘Off White’ vào lịch trình, đúng như tên gọi, có phần trên màu trắng. Phần trên được làm bằng vải bạt, tạo nên vẻ ngoài mùa hè. Hơn nữa, hoạt động phối hợp sắp tới sẽ rất thoải mái nhờ đế giữa adiPRENE.

Hãy theo dõi lịch phát hành của chúng tôi để biết tất cả thông tin cập nhật về bản phát hành ‘Off White’ của Sean Wotherspoon x adidas Orketro và nhiều thông tin khác. Giày sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 7 năm 2023 lúc 10:00 sáng tại adidas và các nhà bán lẻ khác nhau.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt