Sean Wotherspoon trở lại trong phiên bản mới nhất cùng Adidas và Atmos

Đầu năm nay, Sean Wotherspoon đã liên kết với adidas để cung cấp sản phẩm hợp tác giày thể thao thân thiện với môi trường thứ ba với thương hiệu này. Đối với sản phẩm thứ ba của họ, bộ đôi đã phục vụ một sáng tạo ban đầu dưới dạng Superturf Adventure.

sean-wotherspoon-tro-lai-trong-phien-ban-moi-nhat-cung-adidas-va-atmos

Phiên bản được sử dụng các vật liệu tái chế, bao gồm cả áo nhung đầy màu sắc gợi lại những kỷ niệm khó phai mờ về phiên bản Nike Air Max 97 được yêu thích rất nhiều của Wotherspoon. Với thiết kế có ý thức về môi trường, kết cấu đầy màu sắc và nhân vật Pinocchio của Disney, chú dế Jiminy, được thêu trên lưỡi, đường màu ban đầu cũng vui nhộn như thân thiện trong thế giới giày thể thao.

sean-wotherspoon-tro-lai-trong-phien-ban-moi-nhat-cung-adidas-va-atmos

Đối với những người hâm mộ đã bỏ lỡ bản phát hành đầu tiên, đừng lo lắng; Đường màu thứ hai của Sean Wotherspoon về hình bóng người mới yêu gọi atmos để có thêm một mảng màu. atmos nổi tiếng với những nét chấm phá táo bạo trên những đôi giày thể thao phổ biến, chẳng hạn như Air Max 1, vì vậy khi bạn nhìn thấy tên của nó trên một sản phẩm hợp tác, bạn biết rằng bạn sẽ không dùng từ tinh tế để mô tả nó.

sean-wotherspoon-tro-lai-trong-phien-ban-moi-nhat-cung-adidas-va-atmos

Mặc dù tươi sáng, nhưng đôi giày thể thao hợp tác ba chiều không có nhiều màu như người tiền nhiệm của nó. Màu cam an toàn sáng lấp đầy lưỡi, dây buộc và lớp lót, kéo dài đến lớp lót giữa và bên và gót chân. Cân bằng màu sắc không thể chấp nhận được là sự cung cấp cân bằng giữa màu kem, màu xám và màu đen.

sean-wotherspoon-tro-lai-trong-phien-ban-moi-nhat-cung-adidas-va-atmos

Một lần nữa, túi đựng có thể tháo rời (hoặc rộng thùng thình của giày thể thao) xuất hiện, giữ cho làn sóng bắt đầu chuyển động của sự hợp tác giữa Prada và adidas. Các mặt hàng may mặc bổ sung bao gồm áo khoác ngoài, quần vải, áo vest và áo thun sẽ được tung ra cùng với giày sneaker. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chúng không được tạo ra với sự cộng tác của atmos.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .