Siêu phẩm Air Jordan 5 “Oregon Dunks” 2020 được phát hành vào tháng tới

Từng là phiên bản độc quyền cho các vận động viên của Oregan Ducks, Air Jordan 5 “Oregon Ducks” cuối cùng đã được release vào mùa thu năm 2020.

 

Air Jordan 5 “Oregon Ducks” đã được coi là một trong những phiên bản Jordan đáng được sở hữu nhất từ trước đến nay. Với số lượng siêu giới hạn và chỉ có bản PE mới xứng tầm với phối màu này. Nhưng màu sắc Oregon làm cho đôi giày này là một trong những đôi giày được săn lùng nhiều nhất trong thế giới của các sneakerhead mặc dù trên StockX, đôi giày này có mức giá thấp nhất là 15.000 USD.

Xem thêm: Những hình ảnh chính thức của Off-White x Air Jordan 4 trước ngày ra mắt 2 tháng

Đầu năm nay, chúng ta đã thấy bản phát hành Air Jordan 5 “Michigan” cũng từng là bản PE, vì vậy có lẽ điều này sẽ bắt đầu trở thành một điều từ Jordan Brand mà nó sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú. Đối với phiên bản “Oregon Dunks” 2020 này, có thể mong đợi một thiết kế tương tự với đôi ban đầu, tất nhiên sẽ không có logo của trường Oregon đâu nhé.

Xem thêm: “Season of Her” – đã đến lúc những người phụ nữ dành cho mình vị trí công bằng

Ngày phát hành của siêu phẩm này đã được công bố là ngày 12 tháng 9 năm 2020 với mức giá cực tốt 225 USD ~ 5.300.000 VND. Phiên bản này hứa hẹn sẽ soldout trong nháy mắt, và giá resell mà các nhà bán lẻ đưa ra cũng sẽ không thấp một chút nào đâu nha!!! Hãy cùng Authentic Shoes theo dõi phiên bản đình đám này nhé!

Xem thêm: The King Of Footwear: Thương hiệu nào đang thực sự dẫn đầu thị trường Sneaker thế giới ?