“Season of Her” – đã đến lúc những người phụ nữ dành cho mình vị trí công bằng

Bóng rổ từ trước đến nay vốn được biết đến như sân chơi dành riêng cho những người đàn ông. Nhưng, mọi sự đều có thể thay đổi và trong những nỗ lực không ngừng nghỉ để có được “bình đẳng giới” thì sự công nhận là vô cùng cần thiết. Air Jordan 1 “Season of Her” – dấu mốc không thể bỏ qua đối với những ai đã và đang yêu thích thiết kế không tuổi này.

Hẳn rằng, những cô nàng ngoài kia yêu thích nét cá tính đặc biệt từ thiết kế của những đôi Air Jordan luôn đôi chút thất vọng vì cứ mãi phải cố nhét vào form giày dành cho đàn ông. Trong khi đó, những đôi giày cao gót thỉnh thoảng chẳng thể yêu thương nổi bởi cơn đau sau ngày dài đánh đổi vì nét duyên dáng.

Xem thêm: Những khoảnh khắc “xịn sò” nhất cùng sneaker của Neymar

Đặc biệt, trên sàn đấu đầy cam go tại NBA ta cũng không thể không thừa nhận ánh hào quang mạnh mẽ xuất phát từ những tuyển thủ nữ. Để đạt được thành công thì bất kỳ ai cũng đều phải trả cái giá không hề rẻ và sự cống hiến của những người con gái ấy cho bộ môn mình yêu là chẳng kém ai.

Vậy, tại sao lại không hề có được sự tôn trọng đáng ra phải có?

Nike – kẻ dẫn đầu luôn thể hiện đẳng cấp của bản thân. Trên chính thiết kế kinh điển nhất của Air Jordan 1 – dòng giày bóng rổ nổi tiếng được họ làm mới lại. Được điều chỉnh dựa trên dáng bàn chân phổ biến của nữ giới, cùng với đó là những tông màu kẹo ngọt. Bộ sưu tập Season of Her ra đời như một cú huých mạnh mẽ thể hiện sự thừa nhận dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy.

xem thêm: 10 điều cần lưu ý khi mua Nike Kyrie 7

Với 9 phối màu pastel cùng những cái tên không thể “ngọt” hơn. Bạn nghĩ sao về việc sở hữu một phiên bản từ 2018 ở thời điểm đâu đâu ta cũng thấy những sắc màu rực rỡ này phủ sóng? Chưa dừng lại ở đó Authentic Shoes sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị hơn.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike SB Dunk: đứa con bị bỏ rơi với cú chuyển mình mạnh mẽ