10 điều cần lưu ý khi mua Nike Kyrie 7

Tiếp tục với series những điều cần lưu ý khi mua giày, Authentic Shoes đã mang trở lại cho số lần này siêu phẩm Nike Kyrie 7. Dựa theo nhận định từ các chuyên gia và người dùng từ RunRepeat, một trang web review giày có tiếng, cùng xem em ý có những ưu khuyết điểm gì trước khi quyết định rinh về nhà nhé!

Thiết kế của Nike Kyrie 7

Kyrie Irving được biết đến với sự nhanh nhẹn và linh hoạt trên sân đấu. Chính vì vậy, đôi giày đặc trưng Nike Kyrie của anh ấy được thiết kế để thể hiện điều đó. Cảm giác tiếp đất của đôi giày rất chân thực và được đánh giá cao. Những người chơi bóng chắc chắn sẽ đánh giá cao khả năng phản hồi của bộ phận Air Zoom Turbo ở bàn chân trước, cũng được sử dụng trong các loại giày bóng rổ khác của Nike.

10-dieu-can-luu-y-khi-mua-nike-kyrie-7

Việc phân tích tỉ mỉ các chuyển động điển hình của hậu vệ đã cho phép Nike đưa ra mẫu đế ngoài mang lại độ bám chính xác ở nơi người dùng mong muốn. Kyrie 7 mang lại sự vừa vặn ổn định thông qua hệ thống viền và kết cấu độc đáo, đây là điểm nổi bật từ Kyrie 6 được nhiều người đón nhận.

Xem thêm: Đôi lời khuyên bạn nên biết trước khi sở hữu một đôi Nike Air Zoom Pegasus 37

6 lí do nên mua Kyrie 7

10-dieu-can-luu-y-khi-mua-nike-kyrie-7

  • Đệm: Những người chơi bóng rổ nói rằng phần đế giữa của Kyrie 7 khá giống của Kyrie 6. Đàn em số 7 thậm chí còn có lớp đệm gót tốt hơn một chút.
  • Tính Hỗ trợ (Support): Những chuyên gia đồng ý rằng đôi Nike này có khả năng ngăn chặn bên, hỗ trợ mắt cá chân và sự ổn định về tổng thể.
  • Không lo bị rạn: Chất liệu của đôi giày mang tới cảm giác mềm và linh hoạt ngay khi vừa khui ra khỏi hộp.
  • Thoải mái: Chất liệu upper mềm mại làm cho thiết kế phần mũi giày hẹp hơn bình thường có thể tha thứ hoặc thậm chí được ưa thích.
  • Nhẹ: Chỉ 12 oz (340 g), Kyrie 7 “chắc chắn mang lại cảm giác rất nhẹ.”
  • Tính thẩm mỹ cao: Người mua rất vui mừng về mức độ hấp dẫn ở mặt thẩm mỹ của Kyrie 7. Họ nói rằng họ luôn nhận được lời khen ngợi mỗi khi mang đôi giày này.

4 lý do cần cân nhắc khi mua Kyrie 7

10-dieu-can-luu-y-khi-mua-nike-kyrie-7

  • Độ bám đường của Kyrie 7 không tốt bằng Kyrie 6. Người chơi cũng chỉ ra rằng đế rất dễ bám bụi hoặc đất cát.
  • Hẹp: Đôi giày này không dành cho những người có bàn chân rộng và nó vừa khít với những người có bàn chân cỡ bình thường. Nếu bạn thức sự muốn sở hữu em nó, hạy chọn tăng size lên một nửa.
  • Không phù hợp với trận đấu ngoài trời: Đế ngoài không thể chịu được điều kiện khắc nghiệt của sân ngoài trời. Điều này dễ gây hụt hẫng cho vận động viên, khiến họ cảm thấy như đang “lỡ mất một nhịp” và khó tập trung cho trận đấu.
  • Chuyển động từ gót chân sang ngón chân kém linh hoạt: Một chuyên gia than thở rằng anh ta cảm thấy “bị nghiêng về phía sau vì lớp đệm ở phía trước quá dày.”
Tổng kết lại, đôi giày nhận được 84 điểm, trong đó 4.4/5 từ người dùng và 94/100 từ các chuyên gia. Nike Kyrie 7 vẫn là lựa chọn tổng thể tốt hơn so với Kyrie 6. Số 7 hoạt động đủ tốt trên các khía cạnh quan trọng. Nó thậm chí trông vẫn đẹp mắt và có tính thẩm mĩ cao ngay cả khi vật liệu không phải là loại cao cấp nhất.

10-dieu-can-luu-y-khi-mua-nike-kyrie-7

Trên đây là một số thông tin mà bạn có thể sẽ cần khi đang phân vân mua Nike Kyrie 7. Nếu quyết tâm mua em ý, đừng quên đôi giày đã sẵn sàng để bước vào tủ giày của bạn ở Authentic Shoes. Liên hệ với chúng tớ ngay!

Xem thêm:
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .