Siêu phẩm Dunk Low “Laser Orange” sẽ được ra mắt vào năm 2021

Nằm trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm cho dành cho nữ, những hình ảnh của Nike Dunk Low trong “Laser Orange” bắt đầu lan truyền trên mạng vào tháng trước. Mặc dù những hình ảnh được leak ra đã rất sắc nét và chuyên nghiệp, người hâm mộ dự kiến sẽ phải đợi cho tới năm 2021 để được nhìn thấy những đôi giày Nike Dunk Low “Laser Orange” xuất hiện trên kệ. Tuy nhiên, với những thông tin hiện tại ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự thành công của thiết kế này. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha. 

Là một trong số những phối màu được leak sớm nhất trong loạt sản phẩm này, “Laser Orange” mang trên mình một màu cam pha vàng rất tươi vui dưới một định dạng color block cơ bản trên dòng Dunk Low. So với biến thể SB Dunk Low thì Nike Dunk Low có phần lưỡi gà mỏng thay vì độn bông dày, kết cấu thân thiện hơn cho các bạn nữ với những outfit nhẹ nhàng bay bổng.

Thông qua những hình ảnh ta có thể thấy toàn bộ thân giày được sử dụng da trơn không có nhiều đặc biệt tuy nhiên sự kết hợp giữa trắng và vàng luôn là một phối màu vô cùng đáng yêu. Khả năng rất cao đó là khi chính thức phát hành đây sẽ tiếp tục là phiên bản được ưu ái dành riêng cho nữ của Nike.

Tuy chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành cũng như giá bán lẻ nhưng Laser Orange vẫn được dự đoán là một phối màu Nike Dunk Low không thể bỏ qua trong năm 2021. 

Xem thêm Netflix’s “Sneakerheads” – Thế nào là một “đầu giày” thứ thiệt