Netflix’s “Sneakerheads” – Thế nào là một “đầu giày” thứ thiệt

Tháng 9 này, Netflix hợp tác cùng Complex Networks sẽ mang văn hoá giày đế bằng đến gần hơn với công chúng bằng loạt phim tâm lí xã hội-hài mang tên Sneakerheads.

Nói đến “sneakerhead” – đầu giày, ắt hẳn ai cũng có thể dễ dàng nghĩ ngay đến một người với kiến thức sâu rộng, sở hữu ít nhất vài ba đôi “heat” và có thể kể vanh vách tiểu sử từng đôi trong tủ giày đồ sộ của mình.

Xem thêm: Một trong những khởi đầu đã tạo nên lịch sử của Air Jordan 1 (Phần 3)

Devin (Allen Maldonado) một “đầu giày” từng có thời tung hoành ngang dọc nay đã an phận với việc nội trợ, bao gồm cả đưa đón con đi học. Tưởng như cuộc sống của Devin sẽ bình lặng như mây trôi thì Bobby (King Bach) xuất hiện lôi kéo Devin trở lại sneakergame sau một quyết định dại dột. Được ăn cả, ngã ăn … cám, Devin tập hợp một nhóm sneakerheads cùng chung chí hướng lên đường tìm kiếm chiếc “chén thánh” – holy grail (từ lóng ám chỉ đôi giày trong mơ của các sneakerheads) – mang tên Zero. Hành trình cười ra nước mắt của Devin và các chiến hữu bắt đầu từ đây.

Xem thêm: Những đôi giày Air Jordan tốt nhất năm 2021 tính tới thời điểm hiện tại (Phần 1)

Thông qua những giá trị nhân văn về gia đình và xã hội, loạt phim Sneakerheads muốn truyền tải thông tin một cách tinh tế, giúp người xem hiểu rõ hơn về thế giới của các sneakerheads thực thụ.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa Air Jordan 1 University Blue và Air Jordan 1 Hyper Royal

Bên cạnh “chúa hề” King Bach nổi tiếng với các vine clips đình đám trong vai Bobby, phim còn có sự xuất hiện của một gương mặt tiếng tăm là The Perfect Pair với bộ sưu tập hơn 2,000 đôi giày từ Air Jordan 1, Air Jordan 3 đến Air Jordan 4, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem góc nhìn cận cảnh về những đôi sneakers trong-truyền-thuyết, thậm chí là chưa từng được nghe tên thấy mặt.

Ngày 25/9 năm nay, đón xem Sneakerheads tại Netflix và “ngập trong giày” cùng Authentic Shoes nhé. Nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ cảm nghĩ tại đây nhé.

Xem thêm Tận mắt ngắm những hộp bánh Trung thu của các thương hiệu hàng đầu như Hermes, LV, Gucc…